[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 
 

แลกเปลี่ยนเรียนรู้
ภาพห้องทำงาน กกต. ชาวเน็ตจุดโฟกัส "ตู้แช่เหล้าองุ่น" เพจลบโพสต์อย่างไว
โดย : Thaikool   เมื่อวันที่ : เสาร์ ที่ 21 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565   




โป๊ะจ้ายไม่เรือโป๊ะจ้าย! กกต. เปิดห้องให้สื่อสัมภาษณ์เรื่องเลื่อกมีท้องถิ่น ชาวเน็ตตาดีจุดโฟกัส "ตู้แช่เหล้าองุ่น" เพจลบโพสต์อย่างเร็ว

(10 เดือนพฤศจิกายน64) เฟซบุ๊ก ที่ทำการคณะกรรมการการเลือกตั้ง โพสต์ภาพ นายความมีชีวิตอยู่เชฏฐ์ นุชนาฏ กกต. -Itกำลังให้สัมภาษณ์กับนักข่าวในห้องทำงาน ของที่ทำการคณะกรรมการการเลือกตั้ง เกี่ยวกับความพร้อมเพรียงสำหรับในการออกเสียง ส.อบต. แล้วก็นายก อบต. ที่จะมีขึ้นวันที่ 28 เดือนพฤศจิกายน 2564

ปรากฎว่าข้างหลังภาพถูกเผยแพร่ออกไปกลับมีการจุดโฟกัสไม่ถูกจุด เนื่องจากว่าที่มุมหนึ่งของห้อง มีตู้ขนาดใหญ่กระจกทึบ โดยชาวเน็ตกล่าวว่าเป็นตู้แช่เหล้าองุ่น ราคาส่วนตัวตู้ราวๆแทบ 2 หมื่นบาท ไม่นับรวมขวดเครื่องดื่มข้างในตู้ ที่มองเห็นลางๆว่ามีอยู่หลายขวด

งานนี้สังคมต่างตั้งปัญหาว่า ในสถานที่ราชการแบบงี้ เหตุไรมีเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมที่เป็นแอลกอฮอล์ ในขณะที่มีกฎกระจ่างว่าห้ามดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ในสถานที่ราชการ ทั้งยังยังแช่อยู่อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

ซึ่งภายหลังจากลงภาพไปไม่นานโพสต์ดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วก็ถูกลบออกจากเฟซบุ๊กของที่ทำการคณะกรรมการการเลือกตั้งไปแล้ว

เข้าชม : 25





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :