[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

แลกเปลี่ยนเรียนรู้
ราคายางมอเตอร์ไซค์ขอบ14 โยโกฮามา
โดย : yokohamajapan   เมื่อวันที่ : พุธ ที่ 23 เดือน กันยายน พ.ศ.2558   





เพราะเหตุใดท่านถึงต้องปรับเปลี่ยนมาใช้ ยางมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา นั้นเป็นเนื่องมาจากยางมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา นั่นเยี่ยมที่สุดแล้วในระยะนี้คุณภาพเปรยได้เลยว่าคุ้มค่าเกินราคามาก ห้ามพลาดของดีมาถึงมือคุณแล้ว สามารถสั่งซื้อกับเราได้เลยทันทีทันควัน ยางมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา มากไปด้วยกฏเกณฑ์ของการผลิตโดย โยโกฮามา ญี่ปุ่น ราคา ยางมอเตอร์ไซค์ ที่ไม่ได้แรงอะไรแต่ว่ามีคุณภาพมากเกินพิกัด ทำให้ท่านขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่ท่านรักได้อย่างสบายมากยิ่งขึ้น เปลี่ยนมาใช้ ยางมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา คุณจะไม่มีทางผิดหวัง ติดต่อเราได้เลยที่ https://www.facebook.com/Yokohamabike ถ้าว่าท่านมุ่งหวังทราบบัญชีรายชื่อร้านค้าในเครือของ YOKOHAMA BIKE ใกล้บ้านคุณทางเรามีอยู่ทั่วประเทศไทยสามารถเข้ามาไต่ถาม เช็คพิกัดกันได้

ยางมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา ทำให้การขับขี่ของคุณนั้นคล่องตัวได้มากยิ่งขึ้นคุณภาพยางเทียบเท่ายางรถยนต์เลยทีเดียว เพราะเช่นนั้นไม่ควรพลาดกันโดยเด็ดขาด ไม่ว่าท่านจะไปที่ใดเส้นทางยากเพียงใด ให้ ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา อยู่เคียงข้างท่านในทุกเส้นทาง การันตีเลยว่าไม่มีทางผิดหวัง YOKOHAMA BIKE ทางเรามีกิจกรรมออกทริปมากมายก่ายกองถ้าท่านคือคนหนึ่งที่ใช้ ยางมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา สามารถเข้ามาร่วมทริปแสนรื้นเริงกับเรา YOKOHAMA BIKE ได้เลยโดยฉับพลัน กิจกรรมดีดี ชิ๊กๆ ที่ขาซิ่งไม่ควรอย่างเด็ดขาด

ทราบกันหรือยังว่าปัจจุบันนี้ทาง โยโกฮามา เค้าได้ทำยางมอเตอร์ไซค์ ออกมาให้ ขาซิ่ง ขาโจ๋ ได้แว้นกันมันส์มากยิ่งขึ้นแล้ว เป็นเหตุให้คุณเชื่อมั่นได้ในทุกการขับมีความหยืดหยุ่นมากกว่าเดิมแบบชัวร์ ยางมอเตอร์ไซค์ ที่เยี่ยมยอดกับมีมาตรฐานมาก ๆ ของแท้ 100% ต้องซื้อกับร้านค้าในเครือของ YOKOHAMA BIKE เท่านั้น ซึ่งมีอยู่ทั่วไทยสามารถเข้ามาสอบถามบัญชีชื่อร้านค้าในเครือกันได้ที่นี่เลย Yokohamabike อินบ๊อก กันเข้ามาได้เลยทันที ครั้นได้ทดลองใช้ยางมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา เปรยได้เลยว่าคุณจะต้องต้องใจ ในคุณภาพของยาง ยึดเกาะถนนได้มากกว่ายางที่ท่านเคยใช้มาก่อน แม้จะไม่ได้ผลิตในประเทศ ญี่ปุ่น แต่ว่างานนี้ทาง โยโกฮามา ก็คุมการผลิตยางด้วยตัวเอง แต่ว่าโรงงานตั้งอยู่ที่เวียดนาม แค่นั้นเอง

ราคา ยางมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา ไม่แพงแบบที่คิด ไม่ได้สูงไปกว่า ยี่ห้อ ยางที่ทั่วไปที่ท่านใช้อยู่ แต่ว่ามาตรฐานนั้นช่างแหวกแนวกันโดยสิ้นชิงคุณสามารถสัมผัสได้เลยทันทีทันควันที่เปลี่ยน ยางมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา มาใช้กับรถที่คุณชอบพอ คุ้มค่า ทนทาน ไม่มีทางเสียดายสตางค์ที่เลือกเปลี่ยน มาใช้ ยางมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา คล่องตัวมากกว่าในทุกการขับขี่ YOKOHAMA BIKE ทางเรามีการจัดPromotionอยู่บ่อยสามารถเข้ามาตามเพจของเราได้ รวมถึงข้อมูลข่าวสารที่น่าศึกษา เกี่ยวกับ ยางมอเตอร์ไซค์ ทำให้ท่านรู้มากยิ่งขึ้นว่าเพราะเหตุใดขี่มอเตอร์ไซค์ถึงต้องคัดเลือกใช้ ยาง โยโกฮามา

ราคายางมอเตอร์ไซค์ขอบ14

เข้าชม : 99





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
กศน.ตำบลเพหลา
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอคลองท่อม 

โทร.             E-mail
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี