[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

แลกเปลี่ยนเรียนรู้
เปลี่ยนใช้ ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา ทน อึด
โดย : Yoko   เมื่อวันที่ : จันทร์ ที่ 5 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2558   


ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา ซื้อที่ไหนดี ต้องที่นี่เลย YOKOHAMA BIKE เนื่องด้วยเป็นบริษัทรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทยที่นำเข้า ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา จากทางญี่ปุ่นโดยตรง ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา นั้นเป็นยางที่ยอดเยี่ยม พร้อมกับมีคุณภาพมากที่สุดแล้ว เนื่องมาจากทางญี่ปุ่นนั้นใช้เทคโนโลยีพร้อมทั้งนวัตกรรมที่ทันสมัยในการผลิตจึงเป็นเหตุให้ได้ยางที่ดีออกมาเป็นยางที่เหนียวเกาะติดขอบถนนได้เป็นอย่างดี นุ่มทุกการสัมผัส แข็งแรงต่อการใช้งาน รีดน้ำได้ดีกว่ายางทั่วไป แน่ๆจึงทำให้เหล่าขาซิ่งทั้งหลายนั้นติดอกติดใจ นั้นจากสั่งลาปัญหาล้อลื่น ชอบปัด ไปได้เลย ถ้าให้ความสนใจสามารถติดต่อเข้ามาสอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ Yokohama Motorcycle Tire ได้ตลอด 24 ช.ม. อาทิราคาของยาง หรือว่าสาขาของยาง เข้ามาดูหรือว่าสั่งซื้อก็ได้ พร้อมกับก็ยังมีเรื่องขนาดของยางที่มีมาให้เลือกเยอะแยะตั้งแต่ขนาด 12 14 16 17 นิ้ว พร้อมทั้งก็ลวดลายของยางลายใหม่ๆใส่แล้วไม่มีเอ้าแบบชัวร์ ไม่ว่าจะใส่แล้วดูสวย ใส่แล้วดูหรู ใส่แล้วดูหล่อ ได้ทั้งรถที่หล่อขึ้นแถมขับขี่ปลอดภัยพร้อมทั้งคล่องตัวในการขับขี่อีกด้วย ตอนนี้ YOKOHAMA BIKE ก็มีสิ่งดีดีมาบอกต่อพร้อมด้วยมอบให้ในเลือกของยางที่ยอดเยี่ยมที่สุดในวงการเหล่านักบิด พร้อมที่ลุยไปกับคุณทุกที่บิดให้เต็มแรง ให้ความสนุกกระจาย ก็ไม่หวั่นเรื่องล้อลื่นอีกเลย สั่งลายางธรรมดาที่มีแต่อุปสรรคตามมา ใช้ยางที่เยี่ยมยอดราคานั้นสูงกว่านิดเดียว แค่ว่าเรื่องความคุ้มนั้นเป็นเลิศ

ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา ราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยม ที่นี่เลย YOKOHAMA BIKE ราคาถูกกว่าที่อื่นเนื่องจากเป็นบริษัทรายใหญ่ของไทยที่นำเข้ายาง ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา ตรงจากญี่ปุ่น เป็นยางที่เยี่ยมยอดที่สุด เพราะว่าใช้เทคโนโลยีพร้อมกับนวัตกรรมที่ไฮเทคในการผลิตจึงได้ยางที่เยี่ยมออกมา ทั้งความเหนียว นุ่ม แข็งแรง รีดน้ำได้เป็นอย่างดี ทำให้การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์นั้นมั่นอกมั่นใจมากขึ้น ไม่มีล้อลื่น ล้อปัด สั่งลาปัญหาเดิมๆไปได้เลย ให้ความปลอดภัยพร้อมทั้งการขับขี่ที่คล่องตัวมากยิ่งขึ้น เป็นเหตุให้เหล่านักบิดทั้งหลายนั้นครึกครื้น สนุกกับการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์คู่ใจมากยิ่งขึ้น ถ้าหากท่านใดให้ความสนใจสามารถเข้ามาติดต่อถามข้อปลีกย่อยเพิ่มเติมได้ที่เพจ Yokohama Motorcycle Tire ได้ตลอด 24 ชั่วโมง อาทิเรื่องราคาที่ถูกกว่าที่อื่น แต่ว่าเต็มไปด้วยมาตรฐาน สาขาที่อยู่บ้านที่มีทั่วเมืองไทย หรือว่าจะสั่งจองสั่งซื้อก็ได้เลย พร้อมกับ YOKOHAMA BIKE ก็ยังมีขนาดยางหลายขนาดมาให้เลือกอีกด้วยอาทิขนาด 12 14 16 17 นิ้ว พร้อมกับก็ลวดลายของยางลายใหม่ๆใส่แล้วไม่มีเอ้าอย่างชัวร์ ไม่ว่าจะใส่แล้วดูสวย ใส่แล้วดูหรู ใส่แล้วดูหล่อ เป็นเหตุให้การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์นั้นมั่นอกมั่นใจมากกว่าเดิมได้ทั้งความหล่อพร้อมกับความปลอดภัยขี่รถคล่องตัวมายิ่งขึ้น ผู้ใดที่ใช้ยางมอเตอร์ไซค์แบบเดิมธรรมดาทั่วไปอยู่นั้น เร่งเปลี่ยนมาใช้ ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา เยี่ยมยอดกว่าคุ้มค่า มาตรฐานนั้นเกินราคาอีกด้วย หาซื้อได้ที่สาขาใกล้บ้านท่านเลย ยางดีเช่นนี้ต้องแย้มต่อ ร้านจำหน่าย

เข้าชม : 82





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
กศน.ตำบลเพหลา
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอคลองท่อม 

โทร.             E-mail
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี