[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

แลกเปลี่ยนเรียนรู้
รวมสูตรและ วิธีรักษาสิว SEOUL-PRETTY
โดย : SEOUL-PRETTY   เมื่อวันที่ : ศุกร์ ที่ 9 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2558   


ใครที่ประสงค์รักษาสิวด้วยตนเองพลาดบทความที่เรากำลังเขียนอยู่นี้มิได้เด็ดขาด เนื่องมาจากถ้าว่าท่านสามารถทำได้การันตีเลยว่าไม่จะสิวอะไรก็ไม่อาจขึ้นมากวนใจใบหน้าที่ท่านรักได้อย่าง เป็นแน่ง่ายนิดเดียว เริ่มกันเลย อย่างแรกเรื่องของการซักล้างผิวหน้าอันนี้ต้องกล่าวก่อนเลยว่าสำคัญอย่างยิ่งและก็ดีเลิศจริง เพราะอะไรนั่นเป็นเพราะว่าผิวหน้าของเราต้องพบกับฝุ่นในแต่ละวันนั้นเยอะมากมายถ้าเรายังไม่ทราบวิธีที่ทำให้ผิวหน้าสะอาดสะอ้านผงก็จะเข้าไปอุดตันตามรูขุมขนของเรา จนเกิดเป็นสิวเหมือนที่เพื่อนกำลังประสบปัญหานี้กันอยู่นั่นเอง วิธี รักษาสิว และป้องกันที่ดีที่สุด คือจะต้องใช้ Cleansing ตอนเย็นทุกวัน เนื่องมาจากคลีนซิ่งนั้นสามารถช่วยให้ผิวหน้าของเราสะอาดได้อย่างลำลึกมากมากกว่าคลีนเซอร์ที่เราใช้กันอยู่เลยก็ว่าได้ แนะนำเลยว่าควรเป็นCleansingน้ำนม ด้วยเหตุว่าช่วยในเรื่องของการหล่อลื่นไม่ระคายเคืองผิวหน้าของเรามาก เยี่ยมจริงอันนี้ค้ำประกันเลยว่ายอดเยี่ยม ของ SEOUL-PRETTY ใช้ดีราคา ถูกสามารถเข้าไปดูกันได้

ต่อมาก็กรณีของเจลล้างหน้าค่ะในทันทีที่พูดเรื่องชะล้างผิวหน้าตอนนี้ก็ต้องเอาให้ครบเครื่องเสียก่อน นำเสนอเจลล้างหน้าควรใช้ เซตาฟิล อ่อนโยนที่สุดไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้เยี่ยมยอดจริง ลองกัน เลย ในเรื่องของการใช้ครีมบำรุง เป็นสิวไม่มากไม่ต้องใช้ครีมรักษาสิวก็ยังได้ แต่ว่าหยุดครีมบำรุงไปก่อนทาไบโอออย ขวดสีส้มๆรู้จักกันหรือเปล่าค่ะ สามารถหาซื้อกันได้ตามร้านขายยา วัตสัน หรือ boots ราคาอยู่ที่ สามร้อย ฿ค่ะ ใช้แทนครีมบำรุงไปก่อน ใช้อย่างไม่ขาดสายสิวหาย รอยดำ รอยแดง ก็ไม่มีเหลืออ่อนโยน ทดสอบแล้วอย่างดีก่อนที่จะเอามาเขียนว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้อย่างเป็นแน่

การคัดผลิตภัณฑ์มาใช้บนผิวหน้าของเราสำคัญมากแล้วในการรักษาสิว เนื่องจากหากเลือกไม่ดีไม่เข้ากับหน้ากล่าวเลยว่าไงสิวก็ขึ้น ถ้าหวังมีผิวหน้าที่เยี่ยมยอดจริงนำเสนอเลยว่าต้องใช้ สิ่งที่เราจะแนะนำดังนี้มีอะไรบ้างมาดูกันค่ะ

1.Bamboo maskของ SEOUL-PRETTY ขอย้ำเลยค่ะว่าต้องเป็นสูตรพลัสแค่นั้น เนื่องมาจากทุเลาทันทีกว่าสูตรธรรมดาเห็นผลยอดเยี่ยมกว่าลองมาเยอะแล้วค่ะ ตัวนี้เยี่ยมยอดที่สุดเห็นผลยอดเยี่ยมจริงเวลาทาก็ เย็นหน้าสบายแทบประสงค์จะหลับ ควรมาร์คทุกเช้า-เย็น ภายหลังล้างหน้าเสร็จทิ้งเอาไว้ประมาณ สิบห้า นาทีล้างออกด้วยน้ำสะอาด เป็นอันเสร็จ ตัวนี้ช่วยให้สิวแห้งไว ดูดสารพิษออกจากผิวหน้า ของเราผู้ใดที่ติดสารสเตียรอยด์ก็สามารถใช้กันได้

2.คลีนเซอร์ แนะนำและย้ำอย่างเดิมว่าต้องของ เซตาฟิล เท่านั้น ด้วยเหตุว่าอ่อนโยนมากที่สุดและก็ปราศจากสารอันตรายต่อผิวหน้าเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้าได้อย่างเยี่ยม ช่วยให้อาการอักเสบ ของสิวลดลงอีกด้วย ที่สำคัญราคาไม่แพงถูกใครก็สามารถซื้อใช้ได้ทั้งหมด

3.คลีนซิ่ง เป็นสิวขาดCleansingมิได้แบบเด็ดขาด ด้วยเหตุว่าอะไร เนื่องจากการใช้คลีนซิ่งนั้นจริงแล้วสามารถเป็นเหตุให้ผิวหน้าของเราสะอาดล้ำลึกเรียกได้ว่ายอดเยี่ยมกว่าการใช้เจลล้างหน้าด้วยซ้ำ นำเสนอ เลย ไบโอเดอร์มาร์ SEOUL-PRETTY บีเฟียสต้า บีโอเร พวกนี้สามาถใช้ได้ดี ลองดูไปหาซื้อกันเลย ห้ามขาดน่ะ คลีนซิ่ง

4.มาถึงกรรมวิธีบำรุงหลังสุดของคนเป็นสิวแบบเราๆ นั้นคือการใช้ ไบโอออย ทาให้ทั่วหน้า แล้วไปเข้านอนซะ ไม่ต้องทาอะไรแล้วค่ะแค่ไบโอออยหน้าก็สามารถใสกันได้แล้ว ไม่เป็นสิว สิวหาย รอยดำ รอยแดง จากสิวหาย เวลากลางวันถ้าจะให้ดีไม่ต้องทาอะไรนอกจากครีมกันแดดค่ะ

พร้อมทั้งนี่คือวิธีรักษาสิว ด้วยตนเอง ง่ายมั้ยค่ะสามารถทำได้จริงบอกกล่าวเลยว่าสิวหายขาดได้ด้วยตนเอง แค่ว่าเราต้องเลือกให้เป็นแค่นั้นเอง วิธีรักษาสิว SEOUL-PRETTY

เข้าชม : 82





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
กศน.ตำบลเพหลา
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอคลองท่อม 

โทร.             E-mail
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี