[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

แลกเปลี่ยนเรียนรู้
YOKOHAMA BIKE ขาย ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา ราคาส่ง
โดย : YOKOHAMA BIKE   เมื่อวันที่ : ศุกร์ ที่ 9 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2558   


ไม่ว่าจะเป็นความเหนียว นุ่ม ทนทาน รีดน้ำได้เป็นอย่างเยี่ยม แน่ๆว่าราคานั้นสูงกว่ายางธรรมดาแต่ว่าคุณภาพของ ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา นั้นเกินราคาแบบชัวร์ ถ้าหากท่านใดให้ความสนใจอยากได้ยางที่ดีอย่าง ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา นั้น สามารถติดต่อเข้ามา ไต่ถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Yokohama Motorcycle Tire ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เช่นราคาของยาง หรือว่าสาขาที่อยู่ใกล้บ้านก็ได้ เนื่องจากทาง YOKOHAMA BIKE นั้นเป็นบริษัทรายใหญ่ที่สุดในไทยที่นำเข้ายางที่ยอดเยี่ยมที่สุดเข้ามา จึงมีสาขาทั่วประเทศไทย พร้อมทั้งมีราคาที่ถูกกว่าที่อื่น พร้อมกับ YOKOHAMA BIKE ก็ยังมีลวดลายยางใหม่ให้เลือกอีกเป็นอย่างมาก แถมยังมีขนาดของยางให้เลือกเริ่มตั้งแต่ขนาด 12 14 16 17 นิ้ว ได้ทั้งรถที่หล่อและขับขี่อย่างปลอดภัยและคล่องตัวอีกด้วย

การขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่ดีนั้น ก็ต้องมาควบคู่กับความปลอดภัยด้วย เพื่อที่จะตัวเราเองและคนรอบตัวของเราด้วย พร้อมทั้งการขับขี่มอเตอร์ไซค์ที่ปลอดภัยนั้นก็มิใช่เรื่องลำบากเลย เพื่อจะแค่เรานั้นรู้จักวิธีการที่เยี่ยมยอด อย่างการเลือกใช้ยางรถมอเตอร์ไซค์ที่ยอดเยี่ยม เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัย คล่องตัวมากยิ่งขึ้นต้องเลือกใช้ ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา เลยเป็นยางที่ยอดเยี่ยมที่สุดของญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ เนื่องจากว่าใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัยในการผลิตจึงทำไห้ยางแต่ละเส้นที่ออกมานั้น เป็นยางที่ดีเลิศได้คุณภาพ เหนียว นุ่ม ทนทาน รีดน้ำได้ดีเลิศกว่ายางธรรมดาทั่วไป ที่จะทำให้การขับขี่นั้นเสียการทรงตัง คงเกิดเทกระจาดได้ เนื่องจากว่าล้อชอบลื่น ชอบปัด เป็นเหตุให้การขับขี่มอเตอร์ไซค์นั้นไม่รื้นเริงอีก

ถ้าคนใดให้ความสนใจ ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา ของเราสามารถติดต่อเข้ามาถามหรือว่าสั่งซื้อกันได้เลยที่เพจ Yokohama Motorcycle Tire ตลอด ยี่สิบสี่ ชั่วโมง อาทิเรื่องราคาที่ถูกกว่าผู้ใด พร้อมกับก็ยังมีสาขาทั่วไทยอีกด้วย เพราะทาง YOKOHAMA BIKE บริษัทของเรานั้นเป็นผู้นำเข้ารายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย จึงได้ยางที่ราคาถูก แถมยังมีลวดลายยางใหม่ๆ ที่ใส่แล้วหล่อ ใส่แล้วสวย ใส่แล้วเท่ มาให้เลือกไม่มีตกเทรนอีกด้วย พร้อมกับก็มีขนาดของยางที่มีมาให้เลือกหลายขนาดตั้งแต่ 12 14 16 17 นิ้วอีกด้วย จะยืดยาดอยู่ทำไม YOKOHAMA BIKE นำสิ่งดีดีมามอบให้อย่างนี้ได้ทั้งความปลอดภัยบิดเต็มสูบเท่าใดก็ไม่ต้องกลัวเกรงล้อปัด ล้อลื่น

แน่ๆว่าการขับขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจนั้นเพื่อความแรง ความเร็ว ความมันส์ในแต่ละสไตล์ของแต่ละคน แต่ว่าการขับขี่ที่มั่นใจและปลอดภัยนั้นก็เป็นเรื่องสำคัญอย่างสูง ชัวร์ว่าหลายคนที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์นั้นต้องเคยเจอปัญหาล้อลื่น ชอบปัดบ่อยไม่น้อย ปัญหาเหล่านี้มิใช่อุปสรรคที่ใหญ่ แต่เป็นปมปัญหาที่น่าเบื่อ น่ารำคาญใจอย่างสูง เป็นเหตุให้การขับขี่นั้นไม่ปลอดภัย เสียความมั่นใจ เสียการทรงตัว ทำให้ไม่แฮปปี้กับการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์คู่ใจ แต่ตัวปัญหาเหล่านั้นจะไม่เกิดขึ้นพร้อมด้วยไม่มากวนใจอีก ถ้าขาซิ่งทั้งหลายนั้นเปลี่ยนจากการใช้ยางธรรมดามาใช้ ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา ยางที่ยอดเยี่ยมอันดับ1ของประเทศญี่ปุ่นที่ทำด้วยการใช้นวัตกรรมพร้อมทั้งเทคโนโลยีที่ไฮเทคจึงได้ยางที่ดีออกมา YOKOHAMA.BIKE

เข้าชม : 102





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
กศน.ตำบลเพหลา
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอคลองท่อม 

โทร.             E-mail
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี