[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

แลกเปลี่ยนเรียนรู้
สิวหายได้ หากรู้ วิธีรักษาสิวด้วยตนเอง อย่างถูกต้อง
โดย : SKIN ALL   เมื่อวันที่ : จันทร์ ที่ 12 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2558   


ตอนนี้วันดีมีเวลาว่าง เราจึงประสงค์มาแนะนำเพื่อนที่มีปัญหาสิวอยู่ บอกให้ทราบเลยว่าถ้าคุณเป็นสิว เรื่องของอาหารการกินนั้นมีความสลักสำคัญอย่างยิ่ง จะมากินอาหารมั่วซั่วไม่ได้เช่นกัน เป็นสิวอักเสบ หนองเยอะ รับประทานแต่อาหารเผ็ด ตำส้ม เปรยเลยว่าไม่มีวันหายหรอกค่ะ พวกนี้มีแต่จะไปกระตุ้นให้อาการสิวสิวของท่านไม่ดีลงไปเรื่อย ถ้าประสงค์ทุเลาสิวแนะนำรับประทานพวกผักผลไม้ดีกว่าเหตุเพราะสามารถช่วยให้สิวหายได้ เพราะว่ามีสารต่อต้านอนุมูลอิสระเยอะแยะมากมาย มาดูกันหน่อยว่าเหมาะสมรับประทานอะไรบ้าง

1.มะเขือเทศ รับประทานแล้วดีอย่างไร ตอบได้แบบง่ายๆเลยก็ทำให้สิว รอยดำ รอยแดง หายได้นั่นเอง เหตุเพราะมีวิตามินเอที่สูงมาก แถมยังมีสารไลโคปีนอีกด้วย ต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างยอดเยี่ยมพร้อมกับครบถ้วนแถมยังช่วยบำรุงสายตาลดอาการเหนื่อยเหน็ดเวลาที่เราทำงานหน้าคอมพิวเตอร์เยอะได้ด้วยน่ะค่ะ

2.นมถั่วเหลือง รู้หรือเปล่าว่าเป็นสิวไม่ควรดื่มนมวัว ด้วยเหตุว่าอะไรไม่รู้ เข้าใจแต่ว่าคนเป็นสิวรับประทานนมวัวแล้วสิวสามารถขึ้นได้ เป็นงานวิจัยของญี่ปุ่นเขา ดื่มนมถั่วเหลืองทุกวันสามารถช่วยลดสิวได้แบบเป็น เป็นทั้งวิธีรักษาสิว และการบำรุงสุขภาพของตนเองได้ดีเลยทีเดียวต้องทดลองทำตามกันดูนะคะ นำเสนอที่มีงาดำด้วย เพราะเท่าเทียมกับการทานมะเขือเทศ ยี่สิบ ลูกเลยทีเดียว

3.ฟักทอง เผยเลยว่าอันนี้ทานเยอะแล้วดีช่วยให้หน้าขาวใสอีกด้วย ทำนุบำรุงร่างกายของเราได้ยอดเยี่ยมมาก ใครที่สามารถรับประทานได้ทุกวันผิวพรรณจะสวยมิใช่แค่ รักษาสิว อย่างเดียวเท่านั้น

คุณรู้กันหรือเปล่าว่า การออกกำลังกาย ไม่ได้ทำให้หุ่นดีอย่างเดียวแค่นั้น แต่ว่ายังสามารถทำให้ผิวสวยได้อีกด้วย คนที่มีปัญหาสิวเราขอแนะนำเลยว่าท่านควรที่จะออกกำลังกายอย่างยิ่ง ไม่ต้องหนักถ้าว่าท่านเป็นคนที่เหนื่อยง่ายอย่างน้อยวันละ 30 นาทีก็ยังไงทำให้เหงื่อตัวเองออกบ้าง เนื่องมาจากเหงื่อสามารถช่วย รักษาสิว ได้อย่างดี พวกสิวอุดตัน ที่มักหลบซ๋อนตามผิวหนังของเราจะได้ออกมารับประกันเลยว่าถ้าหากว่าคุณสามารถออกกำลังกายอย่างที่เราว่าได้คุณก็สามารถทุเลาสิวได้ เช่น สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผดผื่น ก็สามารถทุเลาได้ทั้งนั้น เยี่ยมยอดจริงแบบนี้ต้องลองทำตามกันไว แล้วเรื่องสิวจะกลายเป็นเรื่องง่ายสำหรับท่านทุกท่านไปเลย ปัญหาสิวเป็นอะไรที่สามารถเกิดขึ้นได้กับคนทั่วไป บางคนเกิดจากความสกปรกของผิวหน้าบางคนเกิดจากฮอร์โมนที่เพี้ยน ซึ่งการออกกำลังกายที่ว่านี้สามารถช่วยได้แน่ๆ

พร้อมด้วยวิธีรักษาสิว นี้ เป็นเหตุให้หน้าขาวใสดูมีออร่าได้ดีอีกด้วย ถ้าไม่มุ่งหมายเป็นสิว หรือว่ามีร่างกายที่ทรุดโทรมทดลองทำตามกันดูเลย ด้วยการออกกำลังกายวันละ สามสิบ น. ครั้งทำได้อย่างต่อเนื่องสัก หนึ่ง เดือนรอดูความเปลี่ยนแปลงของตัวท่านเองกันได้ไม่ว่าจะหุ่นหรือว่าหน้าตาก็ดีขึ้น สิวหาย เนื่องมาจากเหงื่อที่ไหลออกมาในทุกวันสามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่เข้ามาอุดตันรูขุมขนของคุณได้ เป็นเหตุให้หน้าเกลี้ยง แถมความเค็มของเหงื่อยังสามารถช่วยให้รอยดำ รอยแดง จากสิวจางลงได้อีกด้วย ทราบกันแบบนี้แล้วห้ามรอช้าด่วนทำกันรวดเร็วเลย คลิ๊กอ่านวิธีต่อไป

เข้าชม : 82





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
กศน.ตำบลเพหลา
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอคลองท่อม 

โทร.             E-mail
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี