[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

แลกเปลี่ยนเรียนรู้
ยางรถมอเตอร์ไซค์ YOKOHAMA ใช้ดี ทนทาน ถึก ที่สุด
โดย : Yoko   เมื่อวันที่ : อังคาร ที่ 27 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2558   


เนื่องด้วยใช้นวัตกรรมที่ก้าวหน้าในการผลิตจึงได้ยางที่มีมาตรฐานออกมา อาทิความเหนียวหนึบติดกับถนนได้เป็นอย่างเยี่ยม นุ่มทุกการสัมผัสขอบถนนม คงทนต่อการใช้งาน รีดน้ำได้ยอดเยี่ยม กว่ายางธรรมดา เห็นไหมว่า ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา นั้นเยี่ยมยอดขนาดไหน หากให้ความสนใจสามารถเข้ามาซักถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Yokohama Motorcycle Tire ตลอด ยี่สิบสี่ ชั่วโมง อาทิเรื่องราคายาง หรือว่าสาขาที่อยู่ใกล้บ้านท่าน ด้วยเหตุว่า YOKOHAMA BIKE นั้นเป็นหุ้นส่วนรายใหญ่ของประเทศไทยที่นำเข้า ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา เข้ามาทำให้มีสาขาทั่วไทยกับมีราคาประหยัดกว่าที่อื่น แต่ว่าคุณภาพนั้นคัพแก้ว เกินราคาชัวร์ สั่งซื้อหรือว่าจะเข้ามาดูกันได้เลย เลือกยางที่เยี่ยมยอดสำหรับขับขี่ที่คล่องตัวพร้อมทั้งปลอดภัยมากขึ้น จะได้มีความสุขกับการขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจด้วย

ใครที่มุ่งหมายเปลี่ยน ยางรถมอเตอร์ไซค์ ต้องใช้ ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา ใช้ดี ทน มีทุกขอบ 12 14 16 17 นิ้ว สามารถมาเลือกซื้อใส่กันได้เลย คุณภาพสูงผลิตโดยบริษัทชั้นยอด จากประเทศญี่ปุ่น โยโกฮามา ผู้ทำยางรถยนต์มาตรฐานระดับโลก YOKOHAMA BIKE คือตัวแทนอย่างเป็นทางการที่นำยางเข้ามาด้วยเหตุนั้นจีงทำให้คุณได้ยางในราคาที่ถูกที่สุดอย่างแน่ๆเยี่ยมจริงอย่างนี้ยืดยาดกันได้เด็ดขาด ต้องการใช้ ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา ต้องเราแค่นั้น สำหรับผู้ใดที่ถูกใจการขี่มอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา คือยางที่คุณควรเลือกที่สุด เนื่องจากทำให้การขับขี่ นิ่ม สบาย ทุกเส้นทาง ไม่ว่าจะขึ้นเขาลงห้วย มันส์กันได้ดังใจ ทนทาน พร้อมที่จะไปกับคุณในทุกเส้นทาง เหนียวหนึบ ยิ่งกว่าตีนตุ๊กแกเสียอีก ช่วยให้คุณสามารถขับขี่ได้แบบเชื่อมั่นมากว่าที่ เคยเป็นมา

ไม่ต้องคิดเยอะ ด้วยเหตุว่า ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา ทำด้วยวิธีการที่มีคุณภาพสูงระดับทันสมัยยางดีมีมาตรฐานไม่เลือกแล้วจะต้องมานั่งสะเทือนใจทีหลัวอย่างแน่ๆ ลองสัมผัสด้วยตัวคุณ เองสร้างความแตกต่างให้กับท่านอย่างมาก เนื่องมาจากในไทยยังไม่มี ยางรถมอเตอร์ไซค์ แบรนด์ เยี่ยมได้เท่า ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา อีกแล้ว ถ้าระยะนี้ท่านกำลังงงงวยว่าควรเลือก ยางรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อไหนดี นี่คือคำตอบ ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา ราคาไม่แพงแถมแพ็คเก็จเยอะสำกรับคนที่ขี่ MSX จะพลาดไม่ได้สามารถเข้าไปดูกิจกรรมต่างๆได้ที่เพจของทางเราหรือว่าเว็บ ข้อมูลยางคลิ๊กที่นี่

เข้าชม : 94


ความคิดเห็นที่ 1
พุธ ที่ 28 เดือน ตุลาคม พ.ศ.2558 เวลา 13:44:16
ต้องการสั่งซื้อ
โดย : Yoko    ไอพี : 171.100.242.63


ความคิดเห็นที่ 2
พฤหัสบดี ที่ 10 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2558 เวลา 10:32:41
ยางมอเตอร์ไซค์ YOKOHAMA นับได้ว่าเป็นยางที่ดีที่สุดในตอนนี้
โดย : YOKOHAMA BIKE    ไอพี : 171.100.242.63





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
กศน.ตำบลเพหลา
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอคลองท่อม 

โทร.             E-mail
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี