[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

แลกเปลี่ยนเรียนรู้
เปลี่ยน ยางรถมอเตอร์ไซค์ โยโกฮามา สอบถาม YOKOHAMA BIKE
โดย : YOKOHAMA BIKE   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 5 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2558   


YOKOHAMA BIKE คนที่ให้ความสนใจสามารถ ไถ่ถาม ราคา ยางรถมอเตอร์ไซค์ YOKOHAMA กับเราก่อนได้ ยางมอเตอร์ไซค์ ราคาถูก ต้องที่นี่เท่านั้น ไม่แพงคุณภาพคัพแก้วหลักเกณฑ์ที่ทางบริษัท YOKOHAMA รับรองเลยว่าไม่เคยมียางรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อไหน ให้ท่านได้เท่านี้มาก่อน ขี่มันออกทริปสบายพร้อมที่จะไปกับคุณในทุกเส้นทาง ขึ้นเขาลงใต้เบิกบานใจกันได้อย่างเต็ม 100% สร้างประสบการณ์ใหม่ให้ตัวคุณเองด้วย ยางรถมอเตอร์ไซค์ YOKOHAMA ยางที่มีคุณสมบัติเลิศมากกว่ายางอื่นๆ ไม่รั่วง่ายๆ ทนมาก ๆ ส่งให้ YOKOHAMA แค่นั้น

ผู้ใดที่ปรารถนาใช้ ยางรถมอเตอร์ไซค์ YOKOHAMA สามารถติดต่อเข้ามาหาทางเราได้เลย YOKOHAMA BIKE จัดให้ ยางรถมอเตอร์ไซค์ ดีที่สุด นำเข้ามาจากญี่ปุ่นคุณภาพยางนี่พูดได้เลยว่าเทียบเท่ายางรถยนต์ใช้แล้วไม่มีวันผิดหวัง ของดีราคาไม่แพงอย่างที่คิด สวย ลาย ยางรถมอเตอร์ไซค์ สวยเท่มาก ๆ ผู้คนชอบมีปัญหาล้อลื่นปัด ยิ่งคนที่ขับขี่มอเตอร์ไซค์พวก MSX KSR มักจะเจอะเจอปัญหานี้บ่อยอย่างสูง ดังนั้นอย่าชักช้าที่จะเปลี่ยน ยางรถมอเตอร์ไซค์ YOKOHAMA เชื่อมั่นได้มากกว่าเดิม ไม่มี ยางรถมอเตอร์ไซค์ ยี่ห้อไหนดี เทียมเท่ากับ YOKOHAMA นุ่มสำราญขี่แล้วเหมือนเหาะได้เหมือนกับปุยนุ่นเบา ทำให้ท่านขับขี่มอเตอร์ไซค์ได้อย่างปลอดภัยมากขึ้น ขนาดยางรถมอเตอร์ไซค์ พวกเรามี ขนาดขอบ 12 14 16 17 นิ้ว สามารถมาปรับเปลี่ยนกันได้

เข้าชม : 91





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
กศน.ตำบลเพหลา
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอคลองท่อม 

โทร.             E-mail
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี