[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

แลกเปลี่ยนเรียนรู้
ครีมขาวใสไร้สิว Seoul Pretty ดีจริงท้าพิสูจน์
โดย : Seoul Pretty   เมื่อวันที่ : เสาร์ ที่ 21 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2558   


ครีมขาวใสไร้สิว หลายคนมีปัญหาสิวแล้วพากเพียรหาวิธีรักษาสิวต่างๆนานามาลอง แต่แล้วก็ไม่ได้ผลวันนี้เรามีสูตรรักษาสิว แผนการแบบธรรมชาติมาแนะนำทุกท่านให้สามารถทุเลาสิวกันได้ แค่ทำตามนี้เลย นำดินสอพองมาผสมกับน้ำมะนาวพอข้น ๆ เหนียว ๆ จากนั้นให้นำมาทาพอกทิ้งไว้ให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 น. แล้วค่อยล้างออกให้สะอาด เพราะกระบวนการนี้สามารถทำได้อาทิตย์ละ สอง -สาม คราว สามารถทำให้สิวลดลงได้ อาทิ สิวอุดตัน สิวอักเสบ หรือว่าสิวผดผื่นก็ตาม ทุเลากันได้แน่นอน ถ้ามีหลักเกณฑ์ในการทำ น้ำมะนาว มีกรด AHA พร้อมทั้งวิตามินซีที่สูงมาก สามารถฆ่า เชื้อสิวได้อย่างเยี่ยมแถมยังเป็นเหตุให้อาการสิวแห้งลงอย่างรวดเร็วได้อีกด้วย ช่วยให้หน้าเนียนนุ่มพร้อมทั้งรูขุมขนกระชับขึ้นด้วย ยังไม่หมดแค่นี้ ยังมีแนะนำอีกสูตรที่สามารถ รักษาสิว ได้

พอกหน้าด้วยไข่ขาว ก็สามารถ รักษาสิว ได้เหมือนกัน สำหรับสูตรนี้เป็นสูตรสำหรับใช้รักษาสิวเสี้ยน สิวหัวดำ พร้อมทั้งสิวหัวขาว ซึ่งไข่ขาวจะช่วยลอกสิวเหล่านี้ให้หลุดออกมา อีกทั้งยังจะช่วยทำ ความเกลี้ยงผิว ดูดซับไขมัน พร้อมกับกระชับรูขุมขน ลดการเกิดสิวได้อย่างเด่น กับถือได้ว่าเป็นการดีท๊อกหน้าที่ดีอย่างหนึ่ง สามารถทำได้แต่ละวัน ทันทีที่ทำอย่างสม่ำเสมอผิวหน้าจะใสเรียบเนียนไร้สิว และจุดด่างดำ ไม่ทำให้หน้าบาง วิธีทำก็ง่าย ๆ เพียงแค่ตอกไข่ใส่ถ้วย แยกไข่ขาวออกจากไข่แดง หลังจากนั้นก็ป้ายให้ทั่วหน้าครั้นแห้งก็ล้างออกด้วยน้ำเกลี้ยง เท่านี้ก็สามารถห่างไกลจากสิว กันได้แล้ว ครีมขาวใสไร้สิว

เข้าชม : 90





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
กศน.ตำบลเพหลา
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอคลองท่อม 

โทร.             E-mail
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี