[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

แลกเปลี่ยนเรียนรู้
koratsite1.08
โดย : อ.นิกร   เมื่อวันที่ : เสาร์ ที่ 23 เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ.2551   


koratsite1.08พร้อมคู่มือ เปิดให้ download แล้ว ทำตามขั้นตอนรับประกัน work..ขอให้สนุกครับ

เข้าชม : 174


ความคิดเห็นที่ 1
อังคาร ที่ 17 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2558 เวลา 09:55:03
Seoul Pretty วิธีการรักษาสิว ก้อนไขมันอุดตัน หรือที่เรียกว่า คอมีโดน Comedone เป็นสิวเสี้ยนที่เกิดจากต่อมไขมันทำไขมันบ่อยเกิน คือสามารถใช้โทนเนอร์เพื่อที่จะการลดความมันบนใบหน้าของเราได้ กลไกการเกิดสิวเสี้ยน ในปัจจุบันนี้ยังไม่ทราบตัวการที่แน่ชัด แต่ว่าท่านสามารถปกป้องได้ ด้วยการสอดส่องดูแลความหมดจดของผิวหน้าของเราให้ดี คลีนซิ่ง คลีนเซอร์อย่าได้ขาดอย่างเป็นอันขาด มาร์คลอกสิวเสี้ยน หรือ ครีมลอกสิวเสี้ยน ควรที่จะใช้ควบคู่กันด้วย สูตรไข่ขาวลอกสิวเสี้ยน สามารถทำได้แต่ละวัน เพียงเอาทาหน้าทิ้งให้แห้งแปะด้วยกระดาษซับมันก็สามารถทำให้สิวเสี้ยนพวกนั้นหลุดออกมาได้เช่นกัน

สิวเสี้ยน อีกตัวปัญหา1ของสิวที่น่าก่อกวนเลยไม่น้อย เหตุเพราะมันคือตัวการที่ทำให้หน้าของเราไม่เกลี้ยง ถึงจะไม่ได้สร้างอาการเจ็บปวดให้กับเราอย่างมากมาย แต่มันก็ถือได้ว่าเป็นปัญหาใหญ่ เป็นสิวเสี้ยนให้กับผู้หญิงนั้นทำให้ลำบากต่อการแต่งหน้าเสียด้วย สิวเสี้ยน Trichostasis Spinulosa เป็นอุปสรรคที่พบได้เป็นประจำเริ่มที่วัยรุ่นจนถึงวัยสูงอายุ สิวเสี้ยนตามเกณฑ์แล้วจะเป็นสิวที่เกิดจากความผิดปกติของต่อมรูขน หรือว่ามีความมันส่วนเกินเกิดขึ้นบนใบหน้าของเรา ด้วยเหตุนั้นถ้าหวัง ลดสิวเลี้ยน จะต้องลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าเสียก่อน คนอื่น ๆเพียรพยายามล้างหน้าเป็นประจำ แต่สิ่งที่ได้นั้นคือสิวเสี้ยนเพิ่มมากกว่า นั้นเป็นเนื่องจากแห้งกร้านยิ่งกระตุ้นต่อมไขมันทำงานเยอะขึ้น พร้อมทั้งเกิดเป็นสิวเสี้ยนรวมทั้งสิวอื่นๆขึ้นมาอย่างไม่รู้จบ Seoul Pretty
โดย : Seoul Pretty    ไอพี : 171.100.242.63





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
กศน.ตำบลเพหลา
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอคลองท่อม 

โทร.             E-mail
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี