[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 


วิสัยทัศน์
กศน.ตำบลกระบี่น้อย ร่วมกับเครือข่ายจัดกิจกรรมการศึกษาตลอดชีวิต อย่างเท่าเทียมกัน เพื่อให้เกิดฐานความรู้ สู่สังคมอุดมปัญญา ตามแนวปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง เพื่อสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ของคนในชุมชนอย่างยั่งยืน

พันธกิจ
๑. จัดและส่งเสริมการจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยที่มีคุณภาพ เพื่อยกระดับการศึกษา สมรรถนะในการเรียนรู้และการแก้ปัญหา พัฒนาอาชีพ คุณภาพชีวิตและ สังคม และเตรียมความพร้อมในการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ของประชาชนอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม
๒. ส่งเสริมและสนับสนุนการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานการศึกษานอกระบบและ การศึกษาตามอัธยาศัยของภาคีเครือข่ายทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มประเทศ อาเซียนเพื่อผนึกกำลังในการพัฒนาคุณภาพของประชากร
๓. พัฒนาสื่อและเทคโนโลยีทางการศึกษา และส่งเสริมการนำเทคโนโลยีสารสนเทศและ การสื่อสารมาใช้ให้เกิดประสิทธิภาพในการจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย และ การพัฒนาทักษะการเรียนรู้เพื่อให้รู้เท่าทันสื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
๔. ส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้ตลอดชีวิตของชุมชน โดยการพัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ ของคนในชุมชน ส่งเสริมบทบาทของภูมิปัญญาท้องถิ่นในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้และศูนย์การ เรียนในรูปแบบต่างๆ
๕. พัฒนาระบบการบริหารจัดการให้สามารถดำเนินงานการศึกษานอกระบบและ การศึกษาตามอัธยาศัยเพื่อส่งเสริมการศึกษาตลอดชีวิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ กศน.ตำบล เป็นหน่วยงานในสังกัด กศน. อำเภอ มีฐานะเป็นหน่วยจัดกิจกรรมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตของประชาชนและสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ในชุมชน


เข้าชม : 215
 
 
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยตำบลกระบี่น้อย
ตำบลกระบี่น้อย  อำเภอเมืองกระบี่  จังหวัดกระบี่ โทรศัพท์ 087 0110609 075631746
โทรสาร  075623310   
tartorya@hotmail.com muangkrabinfe@hotmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี