[x] ปิดหน้าต่างนี้
 



            
 

เนื้อหา : หนังสือหายาก
หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์
หัวข้อเรื่อง : ไคเซ็นในสำนักงาน : กำจัดความสูญเปล่าในองค์กรอย่างรอบด้านด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานรอบโต๊ะ

ศุกร์ ที่ 27 เดือน มีนาคม พ.ศ.2558


ผู้เขียน : MIHOYO FUJII

ผู้แปล : ดร.สุลภัส เครือกาญจนา

หากคุณเป็นผู้หนึ่งที่รู้สึกว่าชีวิตการทำงานเป็นสิ่งยุ่งยาก วุ่นวาย ไม่ว่าจากการงานหรือบุคคล อย่างเช่น ในเวลาเร่งด่วนกลับหาเอกสารบนโต๊ะทำงานของคุณไม่พบ, มีงานด่วนแทรกตลอดทำให้งานเก่าค้างคา, มักต้องทำงานล่วงเวลาเพราะงานที่ได้รับมอบหมายเสร็จไม่ทันส่งลูกค้า, สื่อสารกับบุคลากรในองค์กรไม่เข้าใจ หรือเคร่งเครียดกับงานมากจนเกินไปทำให้ไม่มีเวลาพัก ฯลฯ

“ไคเซ็นในสำนักงาน” เล่มนี้ตอบโจทย์ของคุณได้อย่างดีเยี่ยม โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญและที่ปรึกษาไคเซ็นงานธุรการให้แก่บริษัทต่างๆ ในญี่ปุ่นมาแล้วกว่า 800 แห่ง ประกอบไปด้วย 1. ทำไคเซ็นเปลี่ยนรอบโต๊ะทำงานให้เป็นฐานยุทธศาสตร์ 2. ทำไคเซ็น “เพิ่มพลังแผนการทำงาน” ให้งานรุดหน้า 3. ทำไคเซ็นงานประจำวัน (Routine Work) ที่เต็มไปด้วยความสูญเปล่า 4. ทำไคเซ็นกำจัดความสูญเปล่าที่เกิดขึ้นรอบคอมพิวเตอร์ 5. ทำไคเซ็นกำจัดความสูญเปล่าของการสื่อสาร 6. ทำไคเซ็นกำจัดความสูญเปล่าขององค์กร

โดยเนื้อหาภายในเล่มนั้นได้นำเสนอไคเซ็น (วิธีการปรับปรุง) งานภายในสำนักงานของคุณอย่างรอบด้าน บอกถึงเคล็ด (ไม่) ลับให้การสื่อสารกันภายในองค์กรเป็นไปอย่างราบรื่น ช่วยให้การทำงานของคุณประสบผลสำเร็จทั้งแก่องค์กร เพื่อนร่วมงาน และตัวคุณเอง จะดีแค่ไหน…ถ้าเราจะกำจัดความสูญเปล่าของงานประจำวันในองค์กรอย่างรอบด้าน ด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานรอบโต๊ะของคุณ… ลองหาอ่านกันได้แล้ววันนี้



เข้าชม : 374


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      ไคเซ็นในสำนักงาน : กำจัดความสูญเปล่าในองค์กรอย่างรอบด้านด้วยการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานรอบโต๊ะ 27 / มี.ค. / 2558
      Standard English Grammar 27 / มี.ค. / 2558


 
กศน.ตำบลกระบี่ใหญ่
ชุมชนรวมใจชน ตำบลกระบี่ใหญ่  อำเภอเมือง  จังหวัดกระบี่
โทรศัพท์ 075-631476
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี