[x] ปิดหน้าต่างนี้
 



            
 

แลกเปลี่ยนเรียนรู้
ตำรวจสอบเครียด แม่เด็กแรกคลอดในตู้แช่แข็ง จนกระทั่งไม่ทราบมาก่อน ใครกันแน่จะต้องการเอาลูกไปแช่อย่างนั้น
โดย : Thaikool   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 19 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565   


ตำรวจสอบเครียด แม่เด็กแรกคลอดในตู้แช่แข็ง จนกระทั่งไม่ทราบมาก่อน ใครกันแน่จะต้องการเอาลูกไปแช่อย่างนั้น

ความก้าวหน้าคดีเจอศพเด็กแรกคลอดผู้ชายในตู้เย็น ปัจจุบันตอนเวลาบ่ายวันนี้ ตำรวจ สภ.แม่ปิง ชวนตัว นายวิรัตน์ อายุ 59 ปี เจ้าของบ้าน นายธงชัย อายุ 66 ปี พี่เขย แล้วก็ น.ส.พิ้งค์ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี เมียของ นายเอ้ว มาสอบสวนเพิ่มอีก

โดย น.ส.พิ้งค์ ได้นำหลักฐานเป็นใบรับรองแพทย์จากโรงหมอนครอิงค์ มาแสดงกับทางพนักงานที่ทำหน้าที่ในการสอบสวน ซึ่งในใบสุทธิดังที่กล่าวมาข้างต้นหมอได้สรุปในใบรับรองแพทย์ว่า "เรื่องราวตรวจรักษาที่โรงหมอนครอิงค์ 5-8 เดือนมีนาคม 2564 ได้รับการวิเคราะห์ท้อง 29 อาทิตย์มีความดันโลหิตสูงระหว่างมีครรภ์ประเภทร้ายแรงเด็กแบเบาะเสียชีวิตในท้องและก็มีภาวการณ์เกลื่อนกลาดลอกตัวก่อนกําครั้งด รวมทั้งได้รับการผ่าตัดคลอดเมื่อ 5 มี.ค. 2564 แล้วก็ได้รับการดูแลรักษาในโรงหมอตั้งแต่ 5-8 เดือนมีนาคม 2564"

น.ส.พิ้งค์ บอกกับนักข่าว การันตีไม่รู้มาก่อนว่าศพลูกอยู่ในตู้ รวมทั้ง ไม่มีผู้ใดอยากที่จะให้เอาลูกไปไว้แบบงั้น ภายหลังที่ลูกเสียชีวิตในท้องแล้วก็หมอกระทำผ่าออกมา นายเอ้วแฟนชายหนุ่มก็กล่าวว่าจะนำร่างไปจัดแจงเอง โดยรู้ดีว่าพ่อบุญธรรมเอาเงินให้แฟน 5,000 บาท เพื่อไปจัดแจงประกอบพิธีทางศาสนา และก็ก่อนหน้าที่ผ่านมาแฟนก็พูดว่าได้ประกอบพิธีไปแล้ว โดยที่มิได้บอกเนื้อหาอะไร จากนั้นก็มิได้คุยกันประเด็นนี้อีก เนื่องจากว่าตัวเองก็เศร้าใจและไม่ต้องการรับทราบอะไรอีก

น.ส.พิ้งค์ กล่าวว่า มีลูกมาพร้อมกับผัวเก่าที่เสียชีวิตไปแล้ว 3 คน ส่วนกับนายเอ้วมีลูกร่วมกันเป็นคนแรก ส่วนบ้านข้างหลังนี้เคยไปบ่อยอีกทั้งก่อนท้องและก็ข้างหลังท้อง แม้กระนั้นไม่เคยไปอาศัย แต่ว่าไปธุระสนทนาเป็นบางครั้งบางคราวและไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีตู้แช่ลงในบ้าน ด้วยเหตุว่าไม่เคยเข้าไปภายใน

ด้าน นายวิรัตน์ เจ้าของบ้านซึ่งเป็นคนเจอร่างเด็กอ่อนในตู้แช่คนแรก ให้ข้อมูลว่า ทีแรกๆที่เปิดห้องมาก็มีความเห็นว่ามีตู้แช่อยู่ข้างในห้อง รู้เรื่องว่าเอาไว้แช่เครื่องดื่ม กระทั่งเมื่อคืน ตนได้ซื้อเครื่องดื่มมาเลี้ยงคนงานที่มาช่วยเหลือกันเปลี่ยนแปลงบ้าน มีความเห็นว่ามีตู้แช่เย็นอยู่ด้านในห้องก็เลยไปเอามาเพื่อเป็นการแช่เครื่องดื่ม แม้กระนั้นตู้ล็อกไว้ ก็เลยแงะตัวล็อก แล้วเปิดฝาตู้ ก็ได้กลิ่นเหม็นออกมา เมื่อตรวจสอบก็มองเห็นห่อผ้า ช่วงแรกยังไม่คิดว่าเป็นศพเด็กอ่อน แต่ว่าเมื่อเอาไฟฉายส่องก็มีความเห็นว่าห่อผ้า ทั้งยังมีกลิ่นฟอร์มาลีน หลังจากนั้นตนก็อุตสาหะถามว่าตู้แช่ดังที่ได้กล่าวมาแล้วผู้ใดกันเป็นคนเอามาทิ้งเอาไว้ เนื่องด้วยตนก็เพิ่งจะกลับมาจากต่างแดนได้ไม่กี่วัน แล้วก็แจ้งให้ตำรวจรู้รวมทั้งเข้ามาวิเคราะห์

แม้กระนั้นทางพนักงานที่มีหน้าที่สอบสวน ได้ดำเนินงานเก็บรวบรวมเอกสารหลักฐาน และคำพูดให้การของผู้ที่มีการเกี่ยวข้อง เพื่อสรุปสำนวนการสอบปากคำตามขั้นตอนด้านกฎหมาย ซึ่งในของศพเด็กแรกเกิดน้อยที่พบเห็นนั้นข้างหลังการตรวจพิสูจน์ปาดวจะได้มอบให้ทางพี่น้องนำกลับไปประกอบพิธีบาปทางศาสนาถัดไป

เข้าชม : 11





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
กศน.ตำบลกระบี่ใหญ่
ชุมชนรวมใจชน ตำบลกระบี่ใหญ่  อำเภอเมือง  จังหวัดกระบี่
โทรศัพท์ 075-631476
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี