[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

แลกเปลี่ยนเรียนรู้
อึ้งทั้งยังแวดวง! "ฮาร์เคิ่ลโรด" สมัยก่อนนักหวดสาวผันตัวโชว์คลิปโป๊ลง Only Fans
โดย : onlyfans   เมื่อวันที่ : เสาร์ ที่ 30 เดือน เมษายน พ.ศ.2565   








เปลี่ยนเป็นข่าวสารดังในทันทีเมื่อ แอชลี่ย์ ฮาร์เคิ่ลโรด สมัยก่อนนักตีเทนนิสสาว ออกมาประกาศว่าได้ตกลงใจเบือนหน้าสู่แวดวงหนังเอวีที่จะผลิตในบ้านของตนเอง ภายใต้แพลตฟอร์ม Only Fans สร้างความตกอกตกใจให้กับแฟนคลับมาก

อดีตกาลนักหวดสาววัย 36 ปี เคยเปลี่ยนเป็นเป้าพึงพอใจเมื่อตกลงใจถ่ายแบบเปลือยอก ลงในวารสารเพลย์บอย ฉบับส.ค. ปี 2008 ซึ่งสร้างข้อคิดเห็นต่างในสังคมเนื่องด้วยคุณนับว่าเป็นนักตีเทนนิสคนแรกที่กล้าทำอะไรอย่างนั้น

"ฉันคิดเกี่ยวกับมัน รวมทั้งมันเป็นสิ่งที่ฉันทำ ฉันพึงใจภายในร่างกายของฉัน ฉันเป็นผู้แทนร่างกายของนักกีฬาหญิง" คุณเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวในคราวนั้น แม้กระนั้นข้างหลังเวลาผ่านมานานมาก ปัจจุบันคุณก็ตกลงใจที่ร่วมใน Only Fans เว็บแนว 18+

โดยในช่องของคุณนั้น คุณให้คำจำกัดความเกี่ยวกับตนเองว่า "ฉันเป็นนักกีฬา, เจ้าชู้, อารมณ์ขัน, รักความสนุกสนานร่าเริง และก็อยู่ในวัยของฉัน" ขณะเดียวกันนี้ อดีตกาลนักกีฬาเทนนิสหญิงมือ 39 ของโลก เปิดใจเกี่ยวกับการตัดสินใจในคราวนี้ว่า "ฉันเป็นนักกีฬาเทนนิสอาชีพคนแรกที่ได้ขึ้นปก เพลย์บอย แล้วก็ในเวลานี้ฉันอยู่บน Onlyfans! ตรงนี้จะเป็นการแสดงออกอย่างอิสระสำหรับฉัน แล้วก็แน่ๆฉันกลับมาแล้วกับความแซ่บกว่าเดิม"

สำหรับ แอชลี่ย์ ฮาร์เคิ่ลโรด สมัยก่อนนักตีเทนนิสสาวชาวสหรัฐอเมริกา ยุคเป็นนักกีฬาสามารถครองแชมป์เทนนิสในระดับ ITF ไปทั้งผอง 8 รายการ โดยทั้งปวงเป็นฮาร์ดคอร์ต นอกเหนือจากนี้คุณยังทำชั้นโลกดีเยี่ยมที่สุดอยู่ที่ 39 ก่อนจะห้อยแร็กเกตไปเมื่อปี 2012 หันมาปฏิบัติภารกิจผู้พูดให้กับ Tennis Channel

เข้าชม : 16





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 

ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอเมืองกระบี่
กศน.ตำบลอ่าวนาง  อาคารเอนกประสงค์ 2  ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมือง  จังหวัดกระบี่  81000
 

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี