[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

แลกเปลี่ยนเรียนรู้
สาวเจ็บไข้โควิดอัดคลิปเต้น ขออภัยสังคม ตั้งมั่นบริหารร่างกาย แม้กระนั้นรู้เท่าไม่ถึงการณ์
โดย : คลิปหลุด xxx   เมื่อวันที่ : เสาร์ ที่ 30 เดือน เมษายน พ.ศ.2565   


สาวเจ็บไข้โควิดอัดคลิปเต้น ขออภัยสังคม ตั้งมั่นบริหารร่างกาย แม้กระนั้นรู้เท่าไม่ถึงการณ์



จากกรณีสื่อมวลชนพรีเซ็นท์คลิปวิดีโอความราวๆ 30 วินาที เป็นคลิปภาพของหญิงสาวสองคน ซึ่งเป็นคนป่วยโควิด-19 กักบริเวณอยู่ที่ตึกรับคนป่วยโควิด-19 ข้างในโรงหมอป่าโมก จังหวัดจังหวัดอ่างทอง โดยหญิงสาวทั้งคู่คนเปิดเพลงดังสนั่น แล้วก็เต้นกันอย่างสนุก โดยไม่เกรงใจคนไข้รายอื่นๆก่อนนำไปโพสต์ในกรุ๊ปไลน์ของคนป่วยโควิดป่าโมก ซึ่งเป็นกรุ๊ปไลน์ที่ใช้รายงานลักษณะของผู้เจ็บป่วยโควิด บ้านพักรักษาตัวอยู่ในสถานที่ดังที่กล่าวมาแล้ว รวมทั้งมีการโพสต์เนื้อความซึ่งเป็นกรุ๊ปเพื่อนฝูงของหญิงสาวทั้งคู่ผู้ที่มากักรักษาตัวอยู่ร่วมกันมีใจความว่า “บริหารร่างกายกันจ้ะเพื่อนฝูงๆจะได้ไม่เครียด, มาบริหารร่างกายแรง จะได้แข็งแรง หายไวไว รวมทั้ง ด้านบนหงอยเหงามากมาย555ร้อนด้วย” จนกระทั่งมีผู้วิจารณ์ถึงความเหมาะสมของการกระทำดังที่กล่าวมาข้างต้นอย่างยิ่ง

ปัจจุบัน 1 ใน 2 สาวที่อยู่ในคลิปออกมาเปิดใจขออภัยสังคม บอกเหตุผลว่า รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่ตั้งใจที่จะอัดคลิปเพื่อลงโซเชียล แม้กระนั้นเนื่องจากว่าเครียดที่ไม่มีอะไรทำ ก็เลยต้องการบริหารร่างกาย เพื่อไม่ให้ตนเองเครียด เคยมองจาก TikTok ผู้เจ็บป่วยก็สามารถที่จะออกมาบริหารร่างกายได้ ก็เลยทำคลิปแล้วส่งต่อในกรุ๊ปไลน์คนป่วย เพื่อเป็นการเชิญชวนให้มาบริหารร่างกายจะได้ไม่เครียด ซึ่งก็ไม่เคยทราบว่าคลิปหลุดออกไปได้ยังไง พวกเราไม่ได้ตั้งใจที่จะเอาไปลงโซเชียล และไม่มีเจตนาเล่นบันเทิงใจ เพียงแค่ต้องการเชิญชวนมากมายบริหารร่างกายแค่นั้น ด้วยเหตุว่าปัจจุบันอาการเริ่มดียิ่งขึ้น รวมทั้งเอาอย่างแพทย์สั่งโดยตลอด ส่วนที่กล่าวว่าผู้ที่อยู่ในชั้นเดี่ยวกันเบื่อหน่าย ตนก็ถามตลอด รู้ว่าไม่มีผู้ใดหงุดหงิด

เข้าชม : 28





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
 กศน.ตำบลดินอุดม  ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอลำทับ  จังหวัดกระบี่  โทรศัพท์ 075643448
 ตำบลดินอุดม อำเภอลำทับ  จังหวัดกระบี่  โทรศัพท์ 090-7101512
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี