[x] ปิดหน้าต่างนี้
 
 

แลกเปลี่ยนเรียนรู้
ศาลจีนสั่งประหาร ชายโหดเหี้ยมฆ่ารัดคอภรรยา-แอบซ่อนศพในตู้แช่เย็น-ปลอมตัวแทน 3 เดือน
โดย : Thaikool ตู้แช่แข็ง   เมื่อวันที่ : อาทิตย์ ที่ 22 เดือน พฤษภาคม พ.ศ.2565   




ศาลจีนสั่งประหารชายสุดโหดเ***้ยม ฆ่ารัดคอเมีย หลบซ่อนศพในตู้แช่เย็น และก็ปลอมตัวแทนนานถึง 3 เดือน

สำนักข่าวซินหัวของจีนกล่าวว่า วานนี้ (22 เดือนสิงหาคม) ศาลพสกนิกรชั้นกึ่งกลางเลขลำดับ 2 นครเซี่ยงไฮ้ ได้ตัดสินคดีลงอาญาประหารนายจู เพื่อนตง อายุ 30 ปี ซึ่งก่อเหตุการฆ่านางหยาง หลี่ผิง อายุ 30 ปี ผู้เป็นเมียแล้วก็แอบซ่อนร่างไม่มีวิญญาณของคุณเอาไว้ในตู้แช่แข็งด้านในภายเป็นเวลายาวนานกว่า 3 เดือน

รายงานบอกว่า นายจูลงมือรัดคอนางหยางจนถึงเสียชีวิตข้างหลังทะเลาะเบาะแว้งกันด้านในภายพัก ซึ่งตั้งอยู่ในเขตหงโข่วของนครเซี่ยงไฮ้ ตอนวันที่ 18 ตุลาคม 2016 และก็จัดแจงห่อศพด้วยผ้าที่มีไว้เพื่อห่มก่อนซุกซ่อนเอาไว้ภายในตู้แช่แข็งนาน 105 วัน โดยช่วงดังที่ได้กล่าวมาแล้ว นายจูยังปลอมตัวเป็นเมียด้วยการตอบกลับใจความกับบิดามารดารวมทั้งเพื่อนฝูงของคุณ

อย่างไรก็แล้วแต่ นายจูเข้ามอบตัวกับตำรวจในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2017 ภายหลังจากเขามองเห็นว่าไม่อาจจะปกปิดเรื่องจริงได้อีกต่อไป เนื่องด้วยผัวเมียทั้งคู่ถูกเชิญชวนให้ไปร่วมงานเลี้ยงสังสรรค์วันเกิดบิดาของนางหยางในช่วงเวลาค่ำคืนวันเดียวกัน

ด้านครอบครัวของข้างหญิงกล่าวอ้างว่า นายจูก่อเหตุการฆ่าสังหารโดยพินิจไว้ล่วงหน้า เมื่อมองจากในกรณีที่เขาซื้อตู้แช่แข็งก่อนจะมีการตายของนางหยางราว 2 เดือน

แต่ขณะการพินิจคดีของศาลในเดือน พฤศจิกายน ปีกลาย นายจูบอกว่าเขาซื้อตู้แช่แข็ง เพื่อเก็บกักเนื้อสัตว์สำหรับเลี้ยงสัตว์เลื้อยคลานของเขาแค่นั้น

เข้าชม : 29





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
 กศน.ตำบลดินอุดม  ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอลำทับ  จังหวัดกระบี่  โทรศัพท์ 075643448
 ตำบลดินอุดม อำเภอลำทับ  จังหวัดกระบี่  โทรศัพท์ 090-7101512
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี