[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 

แลกเปลี่ยนเรียนรู้
สาวคอสเพลย์ปิศาจหัวเลื่อย
โดย : 541   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 17 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565   


สาวคอสเพลย์ปิศาจหัวเลื่อย จากการ์ตูนญี่ปุ่น กลายเป็นไวรัล ทำคนร้องอื้อหือ แค่เห็นก็ชวนให้เจ็บตา กลัวโดนบาด เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า ติวเตอร์สาวญี่ปุ่นสุดฮอต ผู้ใช้ชื่อว่า ติวเตอร์เนเนะ เธอเป็นสาวคนดังบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีผู้ติดตามทางทวิตเตอร์มากกว่าแสนฟอลโลเว่อร์ ปกติแล้วเธอมักจะโพสต์โชว์รูปเซ็กซี่หวาบหวิวชวนใจสั่น จนเมื่อไม่นานมานี้ เธอได้แต่งคอสเพลย์ปิศาจ ที่ได้กลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว

ติวเตอร์เนเนะ แต่งคอสเพลย์เป็นโปจิตะ (Pochita) สุนัขปิศาจหัวเลื่อย จากการ์ตูนอะนิเมะญี่ปุ่นเรื่อง Chainsaw Man มนุษย์เลื่อยยนต์ ด้วยเอกลักษณ์โดดเด่นตัวสีส้มและมีเลื่อยไฟฟ้าปักอยู่กลางหัว ทำให้ตัวละครนี้เป็นที่จดจำได้อย่างง่ายด่าย
ทว่าเมื่อติวเตอร์เนเนะนำมาแต่งคอสเพลย์ในแบบฉบับของเธอเอง ส่วนหัวของเจ้าโปจิตะดันกลายเป็นหน้าอกสะบึมของเธอ เสียบตรงกลางด้วยเลื่อยจำลอง หลายคนเห็นแล้วต่างรู้สึกฮือฮาไปตามกัน หลังจากโพสต์ได้เพียงไม่นาน ก็มีผู้เข้าไปกดถูกใจมากกว่า 128,000 ครั้ง พร้อมทั้งคอมเมนต์อีกเกือบพัน

นอกจากนี้ ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตก็ได้นำภาพไปแชร์ต่อกันในหลายแพลตฟอร์มโซเชียล พร้อมทั้งเข้าไปแสดงความคิดเห็นติดตลกมากมาย อาทิ "ปิศาจอะไรจะสวยขนาดนี้" "ปิศาจตัวนี้จะอยู่ที่ไหน จะไปปราบเธอ" และ "ต่อให้ฉันถูกเลื่อย ฉันก็รู้สึกมีความสุข" สำหรับ ติวเตอร์เนเนะ เธอเป็นนักศึกษาวิทยาลัย เรียนวิชาวิทยาศาสตร์ และทำงานเป็นติวเตอร์พาร์ตไทม์ ด้วยความที่เธอชื่นชอบอนิเมะและเกม เธอจึงมีงานอดิเรกเป็นการแต่งคอสเพลย์สุดฮอต แล้วโพสต์แชร์บนโซเชียล ปัจจุบันมีผู้ติดตามเธอบนทวิตเตอร์ มากกว่า 124,000 ฟอลโลเว่อร์


อ่านเพิ่มเติมคลิก nnnnnnn

เข้าชม : 4





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ 
ถนนเหนือคลอง-ไชยบุรี ตำบลเขาพนม อำเภอเขาพนม 81140 โทร.075-689252 , 061-6329093
โทรสาร  075-689252   n_p2530
@hotmail.com  
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี