[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 

แลกเปลี่ยนเรียนรู้
วิจารณ์ยับ กลุ่มบิ๊กไบค์ขี่รถยกล้อโชว์กลางถนน ระหว่างออกทริปเขาค้อ
โดย : กนกวลัย   เมื่อวันที่ : เสาร์ ที่ 19 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565   


วันที่ 6 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีเพจเฟซบุ๊กกลุ่มรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ โพสต์คลิปวีดีโอ ขณะเดินทางมาเที่ยวที่ จ.เพชรบูรณ์ พร้อมระบุข้อความว่า

"เมื่อแก๊งเทเลทับบี้มาเยือนเขาค้อ ! ! ทริปเที่ยวเขาค้อ นอนภูทับเบิก #สายบันเทิง#สายบันเทิงโซนกบินทร์บุรี#ขี่ตามสันดาน"

โดยในคลิป มีกลุ่มรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ จำนวน 10 กว่าคัน ได้จอดรถรอสัญญาณไฟ ที่บริเวณ 4 แยกไฟแดง ทางหลวงหมายเลข 21 ถนนสระบุรี-หล่มสัก ต.ซับสมอทอด อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ เมื่อสัญญาณไฟเขียว กลุ่มรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ดังกล่าว ก็ได้ขับขี่รถด้วยความเร็ว กินพื้นที่เต็มถนน และได้มีสมาชิกในกลุ่มขับยกล้อโชว์ กลางถนนหน้าตลาดอย่างน่าหวาดเสียว เป็นระยะทางกว่า 1 กม.

ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นเขตชุมชน หน้าตลาดสดทรัพย์สมอทอง ซึ่งมีชาวบ้านใช้เส้นทางดังกล่าวเป็นจำนวนมาก จึงเกิดเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักว่า พฤติกรรมดังกล่าวไม่เหมาะสม และเป็นอันตรายอย่างยิ่ง

กระแสจากชาวเน็ต ใน จ.เพชรบูรณ์ อยากให้กลุ่มรถบิ๊กไบค์กลุ่มนี้ ออกมาขอโทษต่อการกระทำดังกล่าว เพราะถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เพราะอาจเกิดพฤติกรรมหลอกเลียนแบบ และเกิดอุบัติเหตุถึงชีวิตได้ รวมทั้งอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดตามบุคคลที่กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมทั้งมีมาตรการในการควบคุมอย่างเข้มงวดด้วย

นอกจากนี้ ในเพจดังกล่าว ยังได้แชร์คลิปวีดีโอ และรูปภาพอีกหลายรูปหลายมุม ที่แสดงออกถึงความไม่เหมาะสมขณะไปเที่ยวที่ อ.เขาค้อ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของ จ.เพชรบูรณ์

อ่านเพิ่มเติม คลิ๊ก https://shorturl.asia/fCvsM

เข้าชม : 4





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ 
ถนนเหนือคลอง-ไชยบุรี ตำบลเขาพนม อำเภอเขาพนม 81140 โทร.075-689252 , 061-6329093
โทรสาร  075-689252   n_p2530
@hotmail.com  
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี