[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 

แลกเปลี่ยนเรียนรู้
เด็กหญิง 9 ขวบ ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนตลอด 5 ปี จนตั้งท้อง ขู่ถ้าบอกใครจะฆ่าให้ตาย
โดย : กนกวลัย   เมื่อวันที่ : เสาร์ ที่ 19 เดือน พฤศจิกายน พ.ศ.2565   


นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา นางแดง (นามสมมติ) อายุ 53 ปี ผู้เป็นย่า ได้ร้องทุกข์ทางเพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า น้องเอ (นามสมมติ) หลานสาววัย 14 ปี ซึ่งตนเองเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก ถูกนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ มารับไปเลี้ยงตอน 8 ขวบ ข่มขืนกระทำชำเรามาตั้งแต่อายุ 9 ขวบต่อเนื่องมาจนปัจจุบันเป็นเวลาถึง 5 ปี ระหว่างที่นายเอกพาลูกไปอาศัยอยู่บ้านภรรยาใหม่ที่ จ.ระยอง และข่มขู่ห้ามบอกใครมิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย

นางปวีณา กล่าวต่อว่า กระทั่งต้นเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา น้องเอรู้สึกผิดปกติเพราะประจำเดือนไม่มา 2 เดือนแล้ว จึงไปซื้อที่ตรวจการตั้งครรภ์มาตรวจพบว่าขึ้น 2 ขีด จึงตกใจทำอะไรไม่ถูก ก่อนจะรีบโทรมาบอกย่าให้ไปรับกลับมาอยู่ที่ จ.พิษณุโลก โดยที่พ่อไม่รู้ จากนั้น ย่าจึงพาหลานไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพบว่าน้องเอตั้งครรภ์ได้ 2 เดือนแล้ว โดยฐานะยากจนไม่มีเงินพาหลานไปแจ้งความที่ จ.ระยอง จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯช่วย ตนจึงรับเรื่องและโอนเงินค่าเดินทางให้ย่าทันที เพื่อพาหลานมาที่มูลนิธิ

ต่อมาวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา นางแดงกับน้องเอ ได้เดินทางเข้าพบ นางปวีณา ที่มูลนิธิปวีณาฯ จ.ปทุมธานี เพื่อให้ข้อมูลอย่างละเอียดเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ก่อนที่นางปวีณาจะประสาน พ.ต.อ.ชัยพงษ์ แสงพงษ์ชัย ผกก.สภ.ปลวกแดง และ น.ส.นพพนา เจริญธรรม หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง พร้อมมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ พาสองย่าหลานเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ปลวกแดง

อ่านเพิ่มเติม คลิ๊ก https://shorturl.asia/fQ9LN

เข้าชม : 2





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย อำเภอเขาพนม จังหวัดกระบี่ 
ถนนเหนือคลอง-ไชยบุรี ตำบลเขาพนม อำเภอเขาพนม 81140 โทร.075-689252 , 061-6329093
โทรสาร  075-689252   n_p2530
@hotmail.com  
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี