[x] ปิดหน้าต่างนี้
 

 

แลกเปลี่ยนเรียนรู้
"น้องไข่เน่า" พร้อมกรุ๊ป "เจริญ Porn" บุกที่ประชุมฯ ยื่นแก้ มัธยม287 สนับสนุนหนังโป้หนังผู้ใหญ่ถูกตามกฎหมาย
โดย : น้องไข่เน่า   เมื่อวันที่ : เสาร์ ที่ 30 เดือน เมษายน พ.ศ.2565   




เมื่อเวลา 10.30 วันที่ 16 พฤศจิกายน ที่สภานิติบัญญัติ กรุ๊ป "เจริญ Porn" นำโดย อรรถพล ไข่ทองคำ หรือ เบลล์ ขอบสนาม พร้อม ธนัตถ์ ธนาธุระอวย หรือ ไฮโซลูกนัท รวมถึง พระอาทิตย์ หรือ "น้องไข่เน่า" คอนเทนต์ครีเอเตอร์ บนเว็บ OnlyFans พร้อมภาควิชา เข้ายื่นหนังสือต่อ เชิญ หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ผ่าน นพ.สุกิจ อัถโถปกรณ์ ที่ปรึกษาประธานสภาผู้แทนราษฎร เพื่อขอยื่นเรื่องเริ่มเสนอร่างพระราชบัญญัติปรับปรุงเพิ่มเติมอีกประมวลกฎหมายอาญา ฉบับที่ (พศาสตราจารย์..)

อรรถพล พูดว่า ความตั้งใจของการเสนอปรับปรุงข้อบังคับ มัธยม287 เกี่ยวกับเรื่องสื่ออนาจาร ก็เพื่อทำให้สังคมก้าวผ่านผ่านคำว่า คุณธรรมอันดีเลิศ รวมทั้งคำว่าอนาจาร ให้ได้ เพราะว่าในบริบทสังคมปัจจุบันนี้ มีความสำคัญที่จะจำต้องแยกเรื่องของสื่อเพลิดเพลินทางเพศออกมาจากเยาวชนให้กระจ่าง ควรจะมีการให้ความรู้ความเข้าใจที่ถูก ไม่ใช่นำเรื่องของคุณธรรมไปกดทับ วันนี้ก็เลยเป็นจุดเริ่มของการช่วยส่งเสริมให้มีการเอ๋ยถึงเรื่องดังที่ได้กล่าวมาแล้วอย่างไม่อ้อมค้อมเยอะขึ้น

ด้าน ธนัตถ์ บอกว่า การขับเขยื้อนการบ้านการเมืองภาคพลเมืองไม่จำเป็นที่ต้องเรียกร้องระบบประชาธิปไตยโดยตรงเพียงอย่างเดียว การขอความช่วยเหลือหัวข้อต่างๆที่เกี่ยวโยงกับสิทธิเสรีภาพหรือการดำรงชีวิต หรือความอิสระกับการใช้ชีวิตวันแล้ววันเล่าก็ทำเป็น ในตอนที่มีวิกฤตวัววิดระบาดพสกนิกรชาวไทยได้เข้าถึงของใหม่ใหม่ๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งสื่อออนไลน์ที่อนุญาตให้เข้ามาผลิตวิดีโอแล้วก็รูปภาพเชิงศิลป์ซึ่งเป็นภาพยนตร์แบบคนแก่ ที่มีตลาดสามารถหาเงินสำหรับเพื่อการเลี้ยงชีพได้ แต่ว่าด้วยข้อบังคับที่ล้าหลังทำให้ผู้ประกอบกิจการถูกขวาง ในตอนที่มีวิกฤตวัววิดรวมทั้งผู้ประกอบกิจการยังถูกไม่มีค่าความเป็นคนด้วยบริบทของสังคมมี่ผูกใกล้กับคำว่าอนาจารกับจริยธรรมอันดีที่ไม่เป็นบรรทัดฐานและไม่เคยตรงกัน

ฉะนั้น ถึงเวลาแล้วที่จะต้องเลิกเอาบรรทัดฐานของคำว่าคนดีของกรุ๊ปหนึ่ง มาบังคับใช้ผู้ที่เหลือ ควรจะเปิดกว้างให้มีความอิสระ ให้คิดแล้วก็ทำเองได้โดยไม่เอารัดเอาเปรียบคนอื่นๆ

"เราเห็นเหมือนกันว่าหนังคนแก่ หรือเรียกกันกล้วยๆว่า หนังโป้หนังผู้ใหญ่ มิได้รังแกผู้ใดกันแน่ ตราบเท่าที่มีการควบคุมผู้สร้าง ตัวอย่างเช่น หนังโป้หนังผู้ใหญ่เด็ก หนังเอวีที่มีรายละเอียดร้ายแรง ก็ควรจะไม่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ว่าหนังอาร์ที่มีรายละเอียดงดงาม รื้นเริง เกิดเรื่องรื่นเริง ควรได้รับการเปิดกว้างให้มีความอิสระสำหรับในการแสดงออกได้ และไม่จะต้องมีผู้ใดกันแน่ไม่มีค่าความเป็นคนสำหรับในการแสดงออกสิ่งๆนั้น" ธนัตถ์ กล่าว

ในเวลาที่ พระอาทิตย์ พูดว่า ตนเป็นคนอีกคนหนึ่งที่ได้รับผลพวงจากข้อบังคับมาตรา 287 การที่ตนออกมาเสนอแก้ข้อบังคับไม่ใช่ว่าเพื่อตัวเองเพียงแค่ผู้เดียว แม้กระนั้นต้องการที่จะให้ผู้ประกอบกิจการที่อยู่ในอุตสาหกรรมเดียวกันได้รับการป้องกันที่ดีกว่านี้ ดังเช่นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการถูกทำร้ายร่างกาย หรือการชิงชิงทรัพย์ เพราะเหตุว่าไม่อาจจะไปฟ้องร้องเรียกร้องอะไรได้เลย ขั้นต่ำก็ต้องการให้ได้รับผลประโยชน์ที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงการคัดเลือกกรองเด็กและก็เยาวชนที่จะเข้ามาทำอาชีพนี้

ด้าน นพ.สุกิจ บอกว่า จะรับเรื่องดังที่กล่าวถึงมาแล้วไปสำรวจเนื้อหาความถูกต้องแน่ใจตามรัฐธรรมนูญ เมื่อสำเร็จแล้วกระจ่างให้คนที่มีความคิดริเริ่มรับรู้ เพื่อไปดำเนินงานสะสมรายนามให้ครบ 10,000 ชื่อ เพื่อเสนอปรับปรุงข้อบังคับถัดไป

เข้าชม : 33





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ศูนย์การเรียนชุมชนบ้านนาออก ตำบลเหนือคลอง อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่ 
ถนนสาย ๑,๖,๗ บ้านนาออก ตำบลเหนือคลอง  อำเภอเหนือคลอง  จังหวัดกระบี่ โทรศัพท์ ๐๙๘-๖๗๑๒๕๙๐ ,๐๘๔-๘๔๙๔๗๘๙
  Kongkaewsri@hotmail.com  
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05HD  Update by   นายบุญมา มาดี