ข่าวประชาสัมพันธ์
โครงการเรียนรู้นอกรั้ว ย้อนรอย กศน. เพื่อการศึกษาที่ยั่งยืน

อังคาร ที่ 10 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2562


 


โครงการเรียนรู้นอกรั้ว ย้อนรอย กศน. เพื่อการศึกษาที่ยั่งยืน ระหว่างวันที่ 3 - 7 ธันวาคม 2562 ซึ่งเป็นช่วงเดียวกัน กับการจัดงานรักอ่าวลึกครั้งที่ 12 ด้วยความร่วมมือของอำเภออ่าวลึก ส่วนราชการ ท้องที่ ท้องถิ่น และประชาชนทุกภาคส่วนของอำเภออ่าวลึก
การจัดโครงการในครั้งนี้ นายสุรชัย จันทร์สถาพร ผู้อำนวยการ สำนักงาน กศน.จังหวัดระบี่ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการฯ โดยมีกิจกรรมที่นักศึกษา บุคลากร และประชาชน เข้าร่วม ได้แก่ 1. นิทรรศการจิตอาสา กศน.อำเภออ่าวลึก 2. กิจกรรมสุขภาวะอนามัยชุมชน (การนวดเพื่อสุขภาพ) 3. กิจกรรมส่งเสริมการอ่าน โดยห้องสมุดประชาชนเฉลิมราชกุมารี 4. กิจกรรมตลาดนัดอาชีพ 5. กิจกรรมวิถีชุมชนคนอ่าวลึก 6. กิจกรรมการแสดงของนักศึกษา กศน. และภาคีเครือข่าย 7. กิจกรรมเรียนรู้หลักปัญญาของเศรษฐกิจพอเพียง 8. กิจกรรมการเรียนรู้ ภาพยนตร์วิทยาศาตร์ โดยศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษาตรัง ณ ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภออ่าวลึก

ภาพ/ข่าว:งานประชาสัมพันธ์




 



เข้าชม : 88


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      ขยายเวลารับสมัครนักศึกษา กศน.อำเภออ่าวลึก 5 / พ.ค. / 2563
      ลงทะเบียนเรียนนักศึกษากศน.อำเภออ่าวลึกเก่า 2 / เม.ย. / 2563
      มอบเกียรติบัตรให้แก่สถานศึกษาที่มีผลการเข้าสอบมากที่สุด และครูกศน. ที่มีการเข้าสอบมากกว่าร้อยละ 90 ประจำภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2562 2 / เม.ย. / 2563
      ห้องสมุดประชาชน \"เฉลิมราชกุมารี\" อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ และกศน.อำเภออ่าวลึก ขอเชิญชวนพสกนิกรชาวไทยร่วมลงนามถวายพระพรออนไลน์ 28 / มี.ค. / 2563
      โครงการพัฒนาหลักสูตรรายวิชาเลือก \"กัญชาและกัญชงศึกษา\" เพื่อใช้เป็นยาอย่างชาญฉลาด 15 / ม.ค. / 2563




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ ที่นี่ เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

 
ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภออ่าวลึก
หมู่ ๒ ตำบลอ่าวลึกใต้  อำเภออ่าวลึก  จังหวัดกระบี่  ๘๑๑๑๐
โทรศัพท์ ๐๗๕-๖๘๑๑๘๒ 
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05