บำบัดสุขภาพด้วยอาหารเสริมทางหลอดเลือด IV Supplement
โดย : เบนซีม่า โลชั่น   เมื่อวันที่ : พฤหัสบดี ที่ 1 เดือน กันยายน พ.ศ.2565   


บำบัดสุขภาพด้วยอาหารเสริมทางหลอดเลือด IV Supplement

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามนุษย์เราเกือบทุกคนปรารถนาที่จะมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปราศจากโรคร้าย และรู้สึกสดชื่นแจ่มใส เหมือน***หนุ่มสาวตลอดเวลา แต่หลายๆ คนก็พบว่ามันแทบเป็นไปไม่ได้ ยิ่งพออายุขึ้นเลข 3 ก็ยิ่งเริ่มพบความเปลี่ยนแปลง ไปปาร์ตี้กับชาวแก๊งหน่อยเดียววันรุ่งขึ้นแทบลุกไม่ไหว จากที่เคยลุยงานได้ติดๆกันแบบไม่หยุดพัก กลับกลายเป็นสองวันก็จอด พลังงานที่เคยมีไม่รู้จักหมดในช่วงวัยรุ่น กลับกลายเป็นความเหนื่อยล้าไม่สดชื่นเข้ามาแทนที่

"Tria Re-Life Villa" ตอบโจทย์นี้ด้วยการนำเสนอหลากหลายโปรแกรมที่จะช่วยคืนความสดชื่นมีชีวิตชีวาหนึ่งในนั้นคือ "IV Supplement" หรือการให้สารอาหารประเภทวิตามินและแธาตุต่างๆ ทางหลอดเลือดดำตามความต้องการของแต่ละบุคคล เพื่อให้มีสุขภาพแข็งแรง ผิวพรรณสดใส พื้นคืนพลังและความมีชีวิตชีวาเหมือนได้ย้อนเวลากลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้งหนึ่ง

นายแพทยวีรยุทธ ชัยพรสุไพศาล หรือหมอเอกแพทย์เวชศาสตร์ชะลอวัยจากตรัยญา อธิบายเพิ่มเติมให้ฟังว่า "IV ย่อมาจาก Intavenous ซึ่งก็คือการให้ผ่านหลอดเลือดดำ ส่วน Supplement หมายถึงอาหารเสริมซึ่งทุกวันนี้เราทุกคนคงคุ้นเคยกับอาหารเสริมในรูปแบบของการกินอยู่แล้ว แต่หลายคนอาจยังไม่ทราบว่าการรับอาหารเสริมเข้าสู่ร่างกายยังมีในรูปแบบของการให้ผ่านหลอดเลือดดำโดยตรงด้วย โดยไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อยและดูดซึมผ่านทางเดินอาหารเลย ร่างกายสามารถรับสารอาหารเหล่านี้และนำไปใช้ได้ทันที"
บาคาร่า
สารอาหารบำบัด หรือที่ในบ้านเราเรียกกันว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร หลายคนอาจขยาด เพราะ
เสียค่าใช้จ่ายสูงและมองว่าไม่จำเป็น ซึ่งในสังคมปัจจุบันเราต้องเจอกับมลภาวะต่างๆ อากาศที่หายใจ
น้ำที่ดื่ม อาหารที่รับประทาน ล้วนมีสิ่งเจือปนและสิ่งปนเปื้อนที่ไม่ควรมี ขณะเดียวกันแร่ธาตุวิตามินต่างๆในอาหารกลับสูญเสียไปจากกระบวนการผลิต ขนส่งและเก็บรักษา กว่าจะถึงมือผู้บริโภค วิตามิน แร่ธาตุและสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่างๆ ก็ไม่รู้ว่าเหลืออยู่อีกเท่าไรมิหนำซ้ำสังคมปัจจุบันที่เร่งรีบและเต็มไปด้วยการแข่งขัน ความตึงเครียด สิ่งเหล่านี้ยิ่งเร่งให้เกิดความอ่อนล้า ไม่สดชื่น อ่อนเพลีย รู้สึกไม่แข็งแรง และที่สำคัญที่สุดคือภาวะเสื่อมของเซลล์ต่างๆ ในร่างกายซึ่งอาจนำไปสู่โรคเรื้อรังที่เกิดจากความเสื่อมต่างๆ ได้



เข้าชม : 5





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภออ่าวลึก
หมู่ ๒ ตำบลอ่าวลึกใต้  อำเภออ่าวลึก  จังหวัดกระบี่  ๘๑๑๑๐
โทรศัพท์ ๐๗๕-๖๘๑๑๘๒ 
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05