ความรู้เรื่องคอมพิวเตอร์
โคตรเหี้ยม!!!! สังหาร(ปิด)ได้ทุกโปรแกรมที่ขัดใจ

จันทร์ ที่ 9 เดือน มกราคม พ.ศ.2555

คะแนน vote : 60  

 [เอ.อาร์.ไอ.พี, www.arip.co.th] เครื่องค้าง!!!! อาการที่ไม่มีใครอยากเจอแต่ต้องเจอ ทางแก้ไขที่เราใช้กันเป็นประจำคือคลิกขวาตรงชื่อโปรแกรมที่แสดงบนทาสก์บาร์แล้วเลือก Close หรือกด Alt + F4 หรือถ้ามันนิ่งจนทำอะไรไม่ได้ก็กดปุ่ม Ctrl + Alt +Delete เพื่อเรียก Task Manager ขึ้นมาแล้วค่อยสั่งปิด 

หลายครั้งแทนที่มันจะปิดตัวลงทันทีอย่างว่านอนสอนง่าย แต่กลับค้างเติ่งเย้ยหยันเราบนหน้าจอให้เจ็บใจ เจอแบบนี้ก็อย่าเพิ่งใจร้อนเดินไปดึงปลั๊กไฟออก เพราะถ้าทำแบบนี้ก็อาจเสี่ยงกับความเสียหายของข้อมูลบางอย่างที่ยังไม่ได้เซฟหรือถ้าร้ายไปกว่านั้นก็อาจทำให้ฮาร์ดดิสก์มีปัญหาได้

ปัญหาบ้าๆ นี้จะหมดไปเพียงแค่ใช้ SuperF4 (ชื่ออย่างกับซีรีย์ดังที่สาวๆ กรี๊ดเลย) โดยเป็นโปรแกรมจอมโหดที่คอยสังหาร (ปิด) โปรแกรมชนิดแค่คลิกก็ปิดทันทีไม่มีรำไร ฟรีแวร์ขนาดจิ๋ว (24 kb หลังจากคลายการบีบอัด) ที่ใช้ง่าย แค่โหลดมาติดตั้งจาก www.comtodayMag.com

โปรแกรม SuperF4 จะแสดงอยู่บนทาสก์บาร์ด้านมุมขวาล่าง (เป็นรูปสัตว์ประหลาด) ตัวอย่างเช่นต้องการปิดโปรแกรม Word ซึ่งมันแฮงค์ เราก็แค่คลิกขวาที่ไอคอน SuperF4 บนทาสก์บาร์เลือก xkill เมาส์จะเปลี่ยนรูปร่างไปเป็นหัวกะโหลกอยากสังหาร (ปิด) โปรแกรมไหนก็คลิกตรงไหนก็ได้ของโปรแกรมนั้นบนหน้าจอ คลิกปุ๊บก็ปิดปั๊บสะใจจริงๆ

คำเตือน!!!!! น้องๆ จะต้องระวังอย่าไปคลิกโดนเดสก์ทอป เพราะจะหมายถึงกำลังสั่งปิดวินโดวส์ แน่นอนว่าจะส่งผลให้อะไรที่คุณทำอยู่จะถูกปิดไปด้วย เช่นการโหลดไฟล์ หรือเอกสาร แป๋ววววว……


ข่าวไอที ทิป-เทคนิค คอมพิวเตอร์

เข้าชม : 625


ความรู้เรื่องคอมพิวเตอร์ 5 อันดับล่าสุด

      วิธีช่วยถนอม “สายตา” ยามนั่งหน้าจอคอมพิวเตอร์ 6 / พ.ย. / 2555
      32 เรื่องต้องรู้เกี่ยวกับ Notebook ตอนที่ 3 (จบแล้วจ้า) 5 / มิ.ย. / 2555
      32 เรื่องต้องรู้เกี่ยวกับ Notebook ตอนที่ 1 5 / เม.ย. / 2555
      โคตรเหี้ยม!!!! สังหาร(ปิด)ได้ทุกโปรแกรมที่ขัดใจ 9 / ม.ค. / 2555
      เวลาพิมพ์งาน ใส่กระดาษด้านไหน คว่ำหรือหงายกันแน่? 27 / ธ.ค. / 2554


 
ห้องสมุดประชาชนอำเภอคลองท่อม
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอคลองท่อม
หมู่ที่ ๒ ตำบลคลองท่อมใต้  อำเภอคลองท่อม  จังหวัดกระบี่ 81120 
โทรศัพท์ 075-699255

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05