ถึง พี่น้องชาว กศน.ตรัง
โดย : ผอ.กศน.ตรัง   เมื่อวันที่ : พุธ ที่ 19 เดือน กันยายน พ.ศ.2555   


ผมต้อง ขอขอบคุณพี่น้องชาวกศน.ตรังทุกท่าน ไม่ว่าท่านจะอยู่ในสถานภาพใดที่ร่วมกันปฏิบัติงานราชการในขณะที่ผม ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการอยู่ ณที่จังหวัดตรังในวาระที่จะครบ 4 ปีในเดือน พย.55 นี้ ผลงานที่ปรากฎแก่สาธารชนและสิ่งที่พวกเราทุ่มเทกำลังกายและกำลังใจในการทำงานน่าจะเป็นสิ่งที่พวกเราควรจะภาคภูมิใจในฐานะผู้ให้แก่ผู้รับบริการและประชาชนตลอดเวลาที่ผ่านมา ผมได้รับความร่วมมือและกำลังใจจากพี่น้องเราทุกท่านด้วยดีเสมอ
ถึงแม้ว่า.. ผมอาจจะทำให้ทุกท่านพอใจทุกคนคงเป็นไปไม่ได้... แต่สิ่งที่ผมอยากจะบอกพวกเราคือทุกคนควรที่จะรักองค์กรกศน.ตรังแห่งนี้ เพราะองค์กรนี้คือ องค์กรที่พวกเรามีส่วนร่วมรับผิดชอบต่อสังคม และได้รับค่าตอบแทนที่มาจากคนทุกคนจึงควรที่จะตระหนัก เพราะฉะนั้น ผมจะไม่ยอมให้คนที่ใช้องค์กรนี้เพื่อเข้ามาหาประโยชน์หรือเห็นองค์กรนี้ปั่นป่วน หรือบางคนมุ่งหวังผลประโยชน์โดยใช้กระบวนการสร้างความปั่นป่วนในองค์กรนี้ เพื่อให้ตนเองได้ประโยชน์โดยใช้วิธีที่ไม่ถูกต้องทำนองครองธรรมและทำทุกวิถีทางให้ตนเองบรรลุวัตถุประสงค์ และหากคนในองค์กรของเราไม่ทันเลห์ เพทุบายตกเป็นเครื่องมือ เนื่องจากความเป็นเด็กไม่ทันคนหรือทำให้องค์นี้เสียหายเพื่อคนบางคน ผมคงยอมไม่ได้
อยากจะเตือนให้คนที่หลงละเริงกับคำหวานนั้นทบทวนและคิดให้ถี่ถ้วน นึกถึงองค์กร นึกถึงว่าเราทำงานเพือแผ่นดิน อย่างยึดติด กบอย่าเลือกนาย อย่าเป็นคนอกตัญญู ประสบการณ์ที่ผ่านมาไม่เคยเห็นคนอกตัญญูเจริญก้าหน้าสักคน
ผมต้องขอบคุณหลายๆคนที่เป็นกำลังใจ และต้องขอบคุณท่านเลขาธิการ กศน. ที่ยังมอบความไว้วางใจให้ผมได้ปฏิบัติหน้าที่ที่จังหวัดตรัง ต่อไปอีกหนึ่งปี ซึ่งผมคงต้องขอความร่วมแรงร่วมใจจากทุกท่านเช่นเคย.. แล้วคงจะบอกพวกเราว่าผมคงเปลี่ยนแปลงวิธีทำงานหรือนิสัยไม่ได้ แต่พร้อมที่ปรับเปลี่ยนกระบวนการทำงานโดยความคิดส่วนรวมจากพวกเราได้..
ขอขอบคุณ
นายประวิตร ทับเที่ยง
ผอ.กศน.จังหวัดตรัง

เข้าชม : 284


ความคิดเห็นที่ 1
อังคาร ที่ 25 เดือน กันยายน พ.ศ.2555 เวลา 17:14:56
ขอเป็นกำลังใจให้ท่าน ผอ. สู้ๆ
โดย : ด้วยรัก และผูกพัน    ไอพี : 118.173.128.128





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ห้องสมุดประชาชนอำเภอเกาะลันตา   จังหวัดกระบี่
ม.๔ ตำบลเกาะกลาง  อำเภอเกาะลันตา  จังหวัดกระบี่  ๘๑๑๒๐
โทรศัพท์๐๗๕-๖๙๔๗๒๓โทรสาร ๐๗๕-๖๙๔๗๒๓
lib_kohlanta@hotmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05