ข่าวประชาสัมพันธ์
โครงการ Library Care the Bear

เสาร์ ที่ 19 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2563


บรรณารักษ์ชำนาญการพิเศษ ห้องสมุดประชาชนจังหวัดกระบี่ กศน.อำเภอเมืองกระบี่ เข้าร่วมโครงการ Library : Care the bear ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จังหวัดพิษณุโลก ตามที่สำนักงาน กศน.จังหวัดกระบี่ มอบหมายให้เข้าร่วมโครงการฯ ภายใต้การอำนวยการของ นางจุรีรัตน์ โพธิ์วิจิตรผู้อำนวยการ กศน.อำเภอเมืองกระบี่
  โครงการ Library Care the Bear เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมลดภาวะโลกร้อน มุ่งหมายสร้างปลูกจิตสำนึก และปลูกฝังพฤติกรรมการรักษาสิ่งแวดล้อม และการลดภาวะโลกร้อนให้กับเยาวชน โดยมีการคัดเลือกห้องสมุดต้นแบบ ที่มีการดำเนินการด้านการรักษาสิ่งแวดล้อม และลดภาวะโลกร้อนเป็นที่ประจักษ์ เพื่อเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของชุมชน สังคม และของโลก
  โดยจัดขึ้นในวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 4 สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จังหวัดพิษณุโลก ร่วมกับสมาคมห้องสมุดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในฐานะหน่วยงานพันธมิตร ที่ตระหนักถึงความสำคัญของการลดปัญหาโลกร้อน (Global Warming) และจัดทำมาตรฐานห้องสมุดสีเขียว เพื่อร่วมกันส่งเสริมการเรียนรู้ด้านการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม มีการบริหารจัดการเพื่อการประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อม โดยมีเครือข่ายห้องสมุดสีเขียว ร่วมเป็นสมาชิก

 

 
 
 
 


เข้าชม : 111


ข่าวประชาสัมพันธ์ 5 อันดับล่าสุด

      โครงการพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครส่งเสริมการอ่าน กศน.อำเภอเมืองกระบี่ ประจำปีงบประมาณ 2564 22 / ธ.ค. / 2563
      โครงการ Library Care the Bear 19 / ธ.ค. / 2563
      พิธีส่งมอบสื่อหนังสือดีมีค่า 120 ปี วันคล้ายวันพระราชสมภพ 9 / ธ.ค. / 2563
      กิจกรรมส่งเสริมการอ่านการเรียนรู้สำหรับเด็ก 9 / ธ.ค. / 2563
      สมาชิกชมรมรักการอ่าน พัฒนาห้องสมุดของโรงเรียน 9 / ธ.ค. / 2563




ชื่อ/Email :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
ความคิดเห็น :


กรุณาใช้คำพูดที่สุภาพ และอย่าใช้คำพูดที่พาดพิงถึงบุคคลอื่นให้เสียหาย ขอขอบคุณที่ให้ความร่วมมือ


ข้อความที่ท่านได้อ่าน เกิดจากการเขียนโดยสาธารณชน และส่งขึ้นมาแบบอัตโนมัติ เจ้าของระบบไม่รับผิดชอบต่อข้อความใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นความจริงหรือ ชื่อผู้เขียนที่ได้เห็นคือชื่อจริง ผู้อ่านจึงควรใช้วิจารณญาณในการกลั่นกรอง และถ้าท่านพบเห็นข้อความใดที่ขัดต่อกฎหมายและศีลธรรม กรุณาแจ้งที่ ที่นี่ เพื่อให้ผู้ควบคุมระบบทราบและทำการลบข้อความนั้น ออกจากระบบต่อไป

 
ห้องสมุดประชาชนจังหวัดกระบี่  อำเภอเมืองกระบี่
ถนนอุตรกิจ ตำบลปากน้ำ  อำเภอเมือง  จังหวัดกระบี่ 81000 
โทรศัพท์ 075-611367 
ksnkrabi@gmail.com
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05