ธรรมชาติงามตระการ ตำนานเมืองเก่า ร่มเงาอารยธรรม งามล้ำองค์เจดีย์ เหลืองกระบี่คู่ควรเมือง

                                            
 
                     ในปี พ.ศ. ๒๕๓๗  กรมการศึกษานอกโรงเรียน  ได้ประกาศจัดตั้งศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอเหนือคลอง  ได้มีคำสั่งแต่งตั้งนายประสิทธิ์  ทับทอง  เป็นหัวหน้าศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอเหนือคลอง
             ในปี พ.ศ. ๒๕๔๑  กรมการศึกษานอกโรงเรียน  ได้ประกาศยกระดับศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอเหนือคลอง  จากศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอระดับ ๑ เป็นศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียน  ระดับ ๓  และได้มีคำสั่งแต่งตั้งให้นายประสิทธิ์ ทับทอง  เป็นผู้อำนวยการศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอเหนือคลอง
            ในปี พ.ศ. ๒๕๔๔  องค์การบริหารส่วนตำบลเหนือคลอง  ได้มอบอาคารเอนกประสงค์  ซึ่งตั้งอยู่  ณ  ที่ว่าการอำเภอเหนือคลองหมู่ที่๒ตำบลเหนือคลองอำเภอเหนือคลองจังหวัดกระบี่  ให้เป็นอาคารสำนักงาน  ศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอเหนือคลอง  และได้ทำการปรับปรุงให้มีความมั่นคงแข็งแรง  เหมาะสมต่อการให้บริการนักศึกษาและประชาชนทั่วไป
            เมื่อวันที่  ๙ พฤศจิกายน  ๒๕๔๘  กรมการศึกษานอกโรงเรียน  ได้มีคำสั่งให้     นายประสิทธิ์  ทับทอง  ไปดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอเมือง จังหวัดกระบี่  และแต่งตั้ง       นางจุรีรัตน์  โพธิ์วิจิตร  มาดำรงตำแหน่ง  ผู้อำนวยการศูนย์บริการการศึกษานอกโรงเรียนอำเภอเหนือคลอง
            เมื่อวันที่ ๑๒ ตุลาคม ๒๕๕๒ สำนักงานการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ได้มีคำสั่งแต่งตั้งให้นางจุรีรัตน์ โพธิ์วิจิตร มาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ และแต่งตั้งนายประสิทธิ์ ทับทอง มาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอเหนือคลอง
         เมื่อวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๕  นายประสิทธิ์  ทับทองได้ลาออกจากราชการสำนักงานการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย ได้มีคำสั่งแต่งตั้งให้นายวิทยา  ทองเนื้อห้า มาดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอเหนือคลอง มาจนถึงปัจจุบัน


เข้าชม : 294
 
 
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอเหนือคลอง
หมู่ 2 ตำบลเหนือคลอง  อำเภอเหนือคลอง  จังหวัดกระบี่ 81130 
โทรศัพท์ 075-636488 โทรสาร 075-692174

Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05