ยินดีต้อนรับ เข้าสู่ กศน.อำเภอปลายพระยา "ปลายพระยาแหล่งเพาะปลูกปาล์ม ธรรมชาติงามน่าชม อุดมด้วยพืชผล ผู้คนมีคุณธรรม "
                                                 
       
 

  
คลิปหลุดตำรวจ 3 นาย รุมกระทืบคนขี้เมา รปภ.อยู่ในสถานะการณ์เปิดเผยความเป็นจริงอีกมุม
โดย : คลิปหลุด ตร.   เมื่อวันที่ : ศุกร์ ที่ 29 เดือน เมษายน พ.ศ.2565   


คลิปหลุดตำรวจ 3 นาย รุมกระทืบคนขี้เมา รปภ.อยู่ในสถานะการณ์เปิดเผยความเป็นจริงอีกมุม

เปิดโปงคลิปตำรวจ 3 นาย ใช้เท้าเตะเหยียบคนขี้เมาระหว่างการเข้าจับกุม คนภายในสถานะการณ์เปิดเผยชายคนนี้บ้าคลั่งไล่รังแกราษฎร

(25 กรกฎาคม63) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้มีการโพสต์คลิปแอบถ่ายที่เป็นภาพตำรวจ 3 นาย เข้าจับกุมตัวชายวัยรุ่นที่มีลักษณะบ้าคลั่งและก็มีการประทุษร้ายกัน พร้อมทั้งโพสต์ใจความว่า "ผลงานของตำรวจ สถานีตำรวจประตูน้ำจุฬาลงมือณ์ รังสิตสามรุมหนึ่ง หัวเข่าเหน็บคอ ล็อคกุญแจมือ เหยียบคอ เตะซ้ำ...!! คิดก็ดีแล้วหรือที่ทำแบบงี้!! #ตรงนี้รังสิต พี่เค้าขอเป็นอย่างยิ่งจิตใจให้หน่อยขอรับ คลิปนี้ เหมาะกับผู้ชมที่แก่ 18 ปีขึ้นไป อาจมีภาพ เสียง หรือรายละเอียด ที่ไม่เหมาะสมด้านการกระทำ ความร้ายแรง แล้วก็การใช้ ภาษา ซึ่งจำต้องใช้วิจารณญาณสำหรับในการรับดู"

ผู้รายงานข่าวลงพื้นที่ไต่ถาม นายสมดงษ์ อายุ 63 ปี ข้าราชการ รปภ.ของห้องเช่าแห่งหนึ่งในซอกซอยรังสิต-จังหวัดปทุมธานี 11ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอมั่งมีบุรี จังหวัดจังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ กล่าวมาว่า เรื่องราวคราวนี้เกิดขึ้นเวลาราวๆ 04.00 น.วันที่ 24 เดือนกรกฎาคม 2563 เมื่อมีชายคนหนึ่งซึ่งมีลักษณะอาการคลั่งอยู่หน้าห้องเช่าและก็เดินไปๆมาๆ รังควานผู้ที่เดินไปๆมาๆรอบๆปากทางเข้าห้องพักจนถึงมีการต่อยกัน ก่อนที่จะล้นเข้ามาจะรังควานตัวเองที่ปฏิบัติภารกิจ รปภ.ของหอ แล้วก็จะรังแกแม่บ้านสตรีอีกคน จนกระทั่งก็เลยถือตะบองไว้ปกป้องรวมทั้งพาแม่บ้านหญิงไปอยู่ในที่ปลอดภัยโดยการหลบ พร้อมผสานตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงมือณ์ เพื่อเข้ายับยั้งเหตุ โดยเวลาผ่านไปไม่นานตำรวจเดินทางมาถึงรวมทั้งเพียรพยายามจับตัวชายที่บ้าคลั่งไม่อาจควบคุมสติได้ กระทั่งมีการต่อสู้กันโดยชายดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นได้ข่วนเข้าที่เข้าทางบริเวณใบหน้าของตำรวจกระทั่งมีการปลุกปล้ำกัน ก่อนที่จะตำรวจจะ

พันตำรวจเอกณัฐ พระพรหมเทวดา ผู้กำกับการสภ.ประตูน้ำจุฬาลงมือณ์ เผยออกมาว่า เหตุที่เกิดขึ้นเป็นวันที่เกิดเหตุผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ได้รับแจ้งมีชายเมาสุราคลั่งก่อความทุกข์ร้อนอารมณ์เสีย ข้างหลังรับแจ้งข้าราชการสายตรวจก็เลยเดินทางไปพิจารณาเพื่อยับยั้งเหตุ เมื่อเดินทางไปถึงก็เลยมีการกระทบกระทั่งกันโดยชายดังกล่าวมาแล้วข้างต้นได้รังแกผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ขณะจับตัวมีการต่อสู้กัน ก่อนที่จะตำรวจจะจับตัวได้รวมทั้งกักคุมมาที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงแขนณ์ เพื่อสงบใจจนกระทั่งรุ่งอรุณได้มีการเปรียบปรับไป 100 บาท ในข้อกล่าวหาปฏิบัติตัววุ่นวาย

จนกระทั่งคนก่อเหตุได้กลับไปได้รับบาดเจ็บแล้วก็เดินทางไปรักษาตัวที่ โรงพยาบาล จนกระทั่งเย็นวันที่ 24 ก.ค. 2563 คุณแม่ของคนที่ได้รับบาดเจ็บได้เดินทางมาฟ้องร้องกับพนักงานที่มีหน้าที่สำหรับสอบสวนข้างหลังลูกชายได้รับบาดเจ็บ แล้วก็ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ได้รับฟ้องร้องไว้และก็เดินทางไปยอดเยี่ยมผู้ที่ได้รับบาดเจ็บที่โรงหมอโดยทันที แล้วก็มีการปฏิบัติตามขั้นตอนของกฏหมายแล้วก็มีการนัดหมายสืบสวนแม่คนบาดเจ็บ และก็การันตีว่าจะมีการให้ความยุติธรรมกับทุกฝ่าย โดยหัวหน้ามีการสั่งให้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อพิสูจน์และก็ส่งผลบอกกล่าวข้างใน 3 วัน ซึ่งคนไหนกันไม่ถูกจำต้องว่าไปตามไม่ถูกไม่มีการเข้าข้างฝ้ายข้างใดข้างหนึ่ง สำหรับเพื่อการจับตัวฆาตกรมีกรรมวิธีการจับตัวอยู่แล้วจากค่อยไปพบหนักซึ่งเป็นขั้นตอนของกฏหมาย ส่วนภาพที่ปรากฏในคลิปขอตรวจทานก่อนเนื่องจากเป็นเพียงแค่นิดหน่อยของสถานะการณ์

เข้าชม : 20





Re หัวข้อ :
รูปประกอบ : Limit 100 kB
ไอคอน : ย่อหน้า จัดซ้าย จัดกลาง จัดขวา ตัวหนา ตัวเอียง เส้นใต้ ตัวยก ตัวห้อย ตัวหนังสือเรืองแสง ตัวหนังสือมีเงา สีแดง สีเขียว สีน้ำเงิน สีส้ม สีชมพู สีเทา
อ้างอิงคำพูด เพิ่มเพลง เพิ่มวีดีโอคลิป เพิ่มรูปภาพ เพิ่มไฟล์ Flash เพิ่มลิงก์ เพิ่มอีเมล์
รายละเอียด :
ใส่รหัสที่ท่านเห็นลงในช่องนี้
ชื่อของท่าน :


 
ศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศํยอำเภอปลายพระยา
เลขที่ ๕  ถนนอ่าวลึก-พระแสง  ตำบลปลายพระยา  อำเภอปลายพระยา  จังหวัดกระบี่
โทรศัพท์ ๐๗๕ ๖๘๗๐๔๙
E mail  Plaiphaya.nfe๑gmail.com
 
Powered by MAXSITE 1.10   Modify by   นิกร เกษโกมล   Version 2.05