[x] ปิดหน้าต่างนี้
Powered byATOMYMAXSITE 2.5
สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดกระบี่
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป  
English Chinese (Simplified) Chinese (Traditional) French German Italian Japanese Korean Portuguese Russian Spanish Vietnamese Thai     
ค้นหา   
เมนูหลัก
e-learning




ข้อมูล



ระบบตรวจสอบผลการเรียนออนไลน์
ระบบสมาชิก
Username :
Password :
[ สมัครสมาชิก ] | [ ลืมรหัสผ่าน ]
สมาชิกทั้งหมด 4 คน
สมาชิกที่กำลังออนไลน์ 1 คน

[admin]

  

  หมวดหมู่ : ข่าวประชาสัมพันธ์
เรื่อง : ประชาสัมพันธ์แพลตฟอร์มไทยมีงานทำเพื่อขับเคลื่อนระบบช่วยเหลือผู้ว่างงานให้กลับเข้าสู่ตลาดแรงงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
โดย : admin
เข้าชม : 201
พุธ ที่ 4 เดือน มกราคม พ.ศ.2566 ปักหมุดและแบ่งปัน
     

ประชาสัมพันธ์แพลตฟอร์มไทยมีงานทำเพื่อขับเคลื่อนระบบช่วยเหลือผู้ว่างงานให้กลับเข้าสู่ตลาดแรงงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

ด้วยกระทรวงศึกษาธิการ ได้มีบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ว่าด้วยการส่งเสริมการศึกษาและการมีงานทำให้แก่นักเรียน นักศึกษา และแรงงานทุกระดับ ระหว่างกระทรวงศึกษาธิการ กับกระทรวงแรงงานโดยมีวัตถุประสงค์ในการบูรณาการ การพัฒนาศักยภาพนักเรียน นักศึกษา และแรงงานทุกระดับ ให้มีความรู้ความสามารถและทักษะฝีมือตามมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติ สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีและความต้องการของตลาดแรงงาน เพื่อส่งเสริมการมีงานทำ ลดปัญหาการขาดแคลนแรงงานที่มีความรู้ ความสามารถ และทักษะฝีมือที่ตรงกับความต้องการของตลาดแรงงานทั้งด้านปริมาณและคุณภาพรองรับการขยายตัวของเศรษฐกิจในอนาคต และการพัฒนาประเทศตามนโยบายรัฐบาลในการส่งเสริมการจัดการศึกษา พัฒนาทักษะทางอาชีพและส่งเสริมการจัดการศึกษา พัฒนาทักษะทางอาชีพและส่งเสริมการมีงานทำ โดยเน้นพัฒนาทักษะอาชีพให้แก่นักเรียน นักศึกษา ก่อนเข้าสู่ตลาดแรงงาน ให้เป็นแรงงานฝีมือเป็นการสร้างความมันคงด้านอาชีพ สร้างรายได้และมีงานทำ ตลอดจนพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดี และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของประเทศ
คู่มือการลงทะเบียน Digital ID บุคคลทั่วไป สำหรับบุคคลทั่วไป
ดาวน์โหลดไฟล์ : https://drive.google.com/.../1jZMy30xlktfEZnv1.../view...
คู่มือการใช้งานแพลตฟอร์มไทยมีงานทำ
ดาวน์โหลดไฟล์ : https://drive.google.com/.../1s4XxKX3.../view...





Not Rated stars เฉลี่ย : Not Rated จาก 0 ครั้ง.

ข่าวประชาสัมพันธ์5 อันดับล่าสุด

      ประชาสัมพันธ์ : มหาวิทยาลัยแม้โจ้วิทยาเขตชุมพร เปิดรับสมัครนักศึกษา หลักสูตร 4 ปี เทียบเรียน (ต่อเนื่อง 2 ปี) กับ 4 ปี ถึงวันที่ 30 เมษายน 2567 26/เม.ย./2567
      ประกาศ : รายชื่อผู้ได้รับความเสียหาย ผู้ได้รับผลกระทบที่มีสิทธิได้รับเงินเยียวยาและจำนวนเงินช่วยเหลือเยียวยาครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้เสียชีวิตอันเนื่องมาจากเหตุการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 16 24/เม.ย./2567
      งบทดลองประจำเดือน มกราคม 2567 20/ก.พ./2567
      ประชาสัมพันธ์ : สำนักงาน ป.ป.ช. ขอความร่วมมือให้ผู้มีส่วนได้เสียภายนอก ได้แก่ นิติบุคคล บริษัทเอกชน หรือหน่วยงานรัฐอื่น ที่มาติดต่อตามภารกิจงานกับสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดกระบี่ รวมถึงพนักงานจ้างเหมาบริการ ดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในก 19/ก.พ./2567
      ประกาศ : รายชื่อผู้ได้รับความเสียหาย ผู้ได้รับผลกระทบที่มีสิทธิได้รับเงินเยียวยาและจำนวนเงินช่วยเหลือเยียวยาครูและบุคลากรทางการศึกษาผู้เสียชีวิตอันเนื่องมาจากเหตุการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 15 5/ก.พ./2567